Chapter 11:Bakit sya pa?

51 4 0
                                    

Gabby's Pov

Nakakainggit....Yun lang ang salitang masasabi ko ngayon.Paano ba naman ako hindi maiinggit eh palaging si Euhanna ang nilalapitan at pinapansin ni Jason.Hayyy buhay nga naman.

Siguro move-on na lang ako...
"Gabby!!"biglang may sumigaw sa likod ko..Si Jason pala...Bigla akong nabuhayan ng nakita ko siya at tumatakbo papunta sa akin..

"Gabby nakita mo ba si Euhanna?,Sabay kasi kami maglu-lunch." Ouch nasaktan ang heart ko dun ah...
"Ah,hindi ko alam eh." mataray kong sabi.
"Teka hindi naman ako hanapan ng mga nawawala ahh!!"galit kong sabi...
"Jason!!" sigaw ni Euhanna
"Ohhh!Euhanna!Saan ka ba nanggaling??Kanina pa kita hinahanap ahh??sasama ka ba saakin sa lunch mamaya?"sabi ni Jason
"Oo ba?" aba lumandi pa tong babaeng to namumula yung pisngi dapat saakin si Jason ehhh.
"Ehem!!.." pagpapapansin ko
"Ohh!!Gabby nanjan ka pala?"sabi nya
"Wala,,wala!!"sabi ko
"Gusto mo ba sumama?" tanong nya...Yes!!pagkakataon ko na to dapat maagaw ko si Jason...Bwahahahahah!!
"Oo."sabi ko....
*Lunch*
Ouch ang sweet nila..Sobra...
"O ito pa!" sabay abot ng pagkain kay Euhanna
"Salamat" kinikilig na sabi ni Euhanna..
"O hamburger, gusto mo?" tanong ni Jason. Biglang nahawakan ni Jason yung kamay ni Euhanna tapos nagkatinginan sila. Ouch ha??
"Excuse me???"sabi ko
Bigla silang mag-iwasan,buti naman..Sakin lang sya,lahat gagawin ko mapasaakin lang sya..Umalis na ko nagpaalam ako sa kanila.. Hindi oo na kasi kayang tiisin ang kasweetan ng dalawa kato ba anong mararamdaman nyo yung taong super duper CRUSH mo ang magugustuhan pa ay yung kaibigan mo??Ouchh....

Me and the 7 girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon