Chapter 4: Lunch time

85 6 0
                                    

Karthry's Pov

UMAGAD!!!!!!!!!WAHHHHHHH!!!Ang gwapo talaga nya!!!!Na Love At First Sight ako lalo na nung tumingin sya saakin parang mahihimatay na ko sa loob looban ko UMAGAD!!!pero syempers nginitian ko lang sya!!!!
"Uy!!Anong meron parang sobrang saya mo ngayon??INSPIRED o NAKAHITHIT!!" Christine
"Pedeng BOTH!!Choss lang!! bakit masama ba???" sabay tawa ng pasimple!!!Maya maya may nakabangga saakin!!!
"Aray!!tumingin ka namen sa dinadadadaaanan mo.." UMAGAD ang gwapo talaga nya!!! WAHHHHH
Si Babe naman pala este Emman pala
"Ay serry ha, di kasi ako tumitingin sa dinadaanan ke." UMAGAD!!!!Bigla syang umalis nalang nilimot ko naman yung mga libro ko...
"PABEBE!!!"sabi ni Christine
"Di Keya!!!" sabi ko... Maya maya may tumatawag saamin
"CHRISTINE,KATHRYN!!"Tumingin ako sa likuran ko at nakita sina Princess,Euhanna,Gwyneth,Loraine, At si Gabby
Maglalakad na sana ako papunta sa kanila nang  biglang...

"BOOGGSSHH!!!"Ay!Ang gaga nagdagasa!!Agad kaming tumakbo para tulungan si Gabby pero bago pa man namin ito tulungan tumayo na agad siya ng mabilis at naglakad na parang walang nangyari.

"Gabby sobrang mahal mo ba ang lupa na halos gustong gusto mo nang halik halikan yan ha?" pabirong tanong ni Euhanna kay Gabby.
"Paano pag sinabi kong oo,Bakit inggit ka? O yan o!Isuot mo dyan sa esophagus mo basta't itatae mo lang ng buo ha?!"Naiinis na sagot ni Gabby. Hay ito talagang dalawang to laging nagaasaran...Maya maya lang nakakita na kami ng upuan at umupo kami malapit sa upuan nina.. WAHHHHHH!!Alem nyo ne.. si Babe...Hay masyado na kong nagiging Malandi dahil sa lalaki na yun....
"Uy tara ng kumain....Gutom na ko!Alam nyo ba yun!"sabi ni Princess
" Hindi nga ehh.. buti nalang sinabi mo.. Si Gabby nanahimik lalampa-lampa kasi napahiya kasi kanina"maya maya
"BOOOOOGGGSSSHH"biglang nadapa si Euhanna.
" Ay bilis ng karma....HAHAHAHA"
asar ni Gabby
"Ayus!sinadya ko lang yun nohhh...."palusot ni Euhanna
"Uy tara na gutom na gutom na ko!" reklamo ni Loraine
"Ito kasing dalawang to lalampa-lampa pa ehhh,,"Sabi ko
bigla nalang akong natakid..At may nakasalo bago ako tumingin sana gwapo to wait bakit ang tigas ng tiyan nya parang abs ata tong nakapitan ko..UMAGAD kulang nalang ehhh kape..busog na ko...pagkataas ko ng ulo ko. UMAGAD!!WAHHH!!!!si Babe este Emman.Bigla akong tumayo at umalis sya..
"Hay nako tara ng kumain!!!Kanina pa kaming nagugutom dito!!Halerr!!" Sabi ni Gwyneth...
Kumain na kami habang kumakain ako pinagpapantasyahan ko si Babe este Emman!!! Hay ang gwapo nya sobra!!!tapos itong mga kasama ko kwentuhan lang....basta puro kasiyahan ang nangyari ngayon hahha...UMAGAD!!! I think I am falling inlove with him...

Me and the 7 girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon