Tristan's Pov
I like her. Kaylangan kong manalo. Gusto yung babaeng yun.. Ewan ko kung bakit may nararamdaman akong kakaiba pag tinititignan sya tsaka unti unti na rin nagiging malapit si Emman kay Christine... Hmmmm.. alam ko na!!gagamitin ko yung kaibigan nya para mapalapit kay Christine. Maya maya lumabas yung teacher namin. Pagkakataon ko na to lumapit ako dun sa isa sa mga kaibigan nya..kaya ko to..
"Hi Miss!anong pangalan mo??"maganda rin tong babaeng to...
"Hi!I'm Gwyneth Curtis!"sagot nya
"I'm Tristan De Chavez, pwede bang makipagkaibigan sayo? tanong ko
"Oo naman!" sabi nya habang namumula ang pisngi nya hmmm...kilig agad...tapos nakipagshake hands ako at ginamit ko ang pinakanakakainlove kong ngiti sa kanya at namula naman ito.
"Friends na tayo ha?pwede ba kitang ihatid mamaya sa bahay nyo?"sabi ko para malaman ko kung saan nakatira sila Christine..Bwahhhahahaha...Wala ka ngayon Emman..
"Oh sige!!"sabi nya
tapos umupo na ko sa upuan koGwyneth's Pov
UMAGAD!!Di ko na kaya sasabog na ata tong pisngi ko sa sobrang pula. Alam nyo ba yun kasi ba naman itong CRUSH ko nakikipagkaibigan saakin + ihahatid pa ako sa bahay!!!!!UMAGAD
^o^ hahaha.... kaylangan ko pang sabihin kay Princess yung nangyari... Papunta pa lang ako sa upuan nya.. Kaso kinikilig tong babaitang ito paano ba naman katabi nya yung crush nya + kinakausap pa sya para ngang sobrang saya nila mamaya maya ko nalang siguro sasabihin yun.. Oh My G di ako makapaniwala na isang Tristan De Chavez??manliligaw sa Gwyneth Curtis...Wahhhhhh. habang nakikipagshake hands nya kanina para ata akong mahihimatay...parang may kuryenteng dumaloy sa katawan ko... Wahhhhh!!!!baka mayamaya nanliligaw na yan saakin anong gagawin ko este sasagutin ko??OO o hindi
Puso:oo
Isip: hindi
Ano ba yan magkaiba pa ng gusto???!!but why???mayaman sya,cute,pogi,Heartthrob!!!O my G bigla syang tumingin saakin tapos kinindatan nya ako at nginitian tapos ngumiti din ako sa kanya!!!haha..namumula nanaman ako dito ng sobra!!maya maya Bumalik na yung teacher namin!Hindi kami magkatabi ni Princess kasi alphabetical ang upuan kaya malapit lang ako kay Tristan...Hmmm.. Edi ako na nga tong mahabang hair panigoradong mahaba haba rin ang kwentuhan namin ni Princess.. Hahaha...Mga pumapagibig kami ngayon ahhh...Maya maya nung natapos na yung klase namin sinabi ko na kay Princess umuoo naman sya tapos vacant namin ngayon pumunta ako ngayon sa locker.....
BINABASA MO ANG
Me and the 7 girls
FanfictionNaranasan nyo na ba yung nanunumpa kayo na STUDY FIRST kayo buong pagkatao mo nangako na STUDY FIRST pero si puso kasi ehh.. lumabag!!ano pa bang magagawa ko??edi sundin ito kasi nga "wala ka nang magagawa kundi sundin ito"Bakit nga ba ako nahulog s...