Chapter 32

48 5 2
                                    

Please comment po.....Pag naka 10 comments mag-uupdate agad agad ako......Ang ganda po ng The legend of blue sea....Try nyo pong panoodin...Ito na po yung chapter...Dedicated to kay I Janela David....Hahaha....Thank you sa pagcocomment..Love You...Mwahhh....Hahaha...Pakishare po nga story recomend nyo din po sa mga kaibigan nyo sa FB pag naka 10 pong comments....Tsaka lang po ako mag-uupdate..Yan po ang usapan......

Chapter 32: Selos

Christine's Pov

Nakalipas na ang ilang araw para mag-aral kami at ngayon mag-ewxam na kami....Garabe naman...Nakakadugo ng utak yung pag-aaral ko syempre kailangan ko talagang mag-aral ng mabuti para sa ekonomiya..Char...SYEMPRE DIBA NGA STUDY FIRST AKO..
Ako si Christine Gonzales.16 years old na nangangakong STUDY FIRST..Aral muna bago landi....Itaga nyo yan sa bato.....hay nandito na kami sa gate..papasok na kami....
"Uy punta na akong locker tapos dederetso na ako ng room,Kathryn ha"sabi ko
"Geh!"sabi nya...
"Bye!"sabi nila Geyneth..Derederetso lang ako sa locker ko at kitang kita ko este damang dama ko yung mga naglalakihang mata sa paligid para bang kwebang maraming OWL...Hayss...di ko nalang pinandin..Sila kathryn mga solid Fans!!!Hay pati SOLID LOVERS..Di sila na..basta ako STUDY FIRST!!..hahaha....pagkarating ko sa locker ko may tao pa....hinintay ko lang..kaya rinig na rinig ko na yung mga bulungan dito...tapos bigla silang tinignan nung lalaking naglolocker nang matagal at kitang kita ko yung mukha nung mga babae na parang natakot at nag-alisan..Di ko makita yung mukha nung lalaki..hmm..gusto kong makita kung nakakatakot..kasi balot balot kasi sya..nakajacket na grey..tapos nakahood na may sumbrelo pa tapos nakatalikod pa maya maya ay umalis na sya ni hindi manlang sya lumingon saakin..Pagkabukas ko ng locker ko may kahon tsaka letter!!ano to?!pag kabukas ko ng kahon...wow...ang sarap nito...Chocolate...mamahalin....Kanino to galing tsaka paano nya nailagay toh?!!?dito??!!..baka naman expired na to baka naman...gusto akong lasunin namg nagbigay nito,ehh marami pa naman akong haterss....Agad agad akong pumunta sa basurahan at agad agad yung tinapon......Tapos naglocker na ako mamaya ko na babasahin yung letter.....magtatime na ehh.baka malate pa ako ehhh mag-aaral pa ako.....
----------------------------------------------Pagkarating ko sa room..di ko maintindihan yung mga tingin nila tapos nakita ko si Emman..Sinamaan nya ako ng tingin...Edi wow .Pero ayus na din yun....Pero bakit parang di ako masaya na galit sya saakin nagpunta lang ako ng upuan ko at nag-arala na..may 45 minutes pa naman ehhh...
Emman's Pov

Maaga akong pumasok sa skul ngayon ..ang konti pa ng tao nagpunta ako sa locker ni Christine at doon nilagay yung Chocolate at letter..pagsosorry ko sa kanya pero di ako nagpakilala...paano ko nabuksan..ehh kaya nga kami yung may-ari ng skul diba....Maya maya narinig kong may nagbubulungan....nakita kong may paparating si CHRISTINE!!Dali dali kong isinara yung padlock nya at nagpanggap na saakin yung locker na nasa baba ng locker nya...Di naman nya yun kita tapos rinig ko yung bulungan ng mga babae sa gilid agad ko yung tinitigan ng masama at umalis naman agad....hahaha mga bakla....tapos aakto akong umalis at nagtago sa pader kung saan kitang kita ko sya....nakita nya yun at nakita ko yung ngiti nya pero parang nalungkot sya bigla itong lumapit sa basurahan at tinapon lang YON?!Bakit??!!!!hay..nakakainis sya ha...nagchange-outfit na ako at nagpunta agad ng room kita ko naman yung mga tao na nakatingin lang saakin at nginingitian ko lang sila..Parang mahihimatay pa yung iba ehhh...Tapos nakita ko agadsi Kathryn na parang inlab na inlab saakin kung makatingin.Dumeretso agad ako sa upuan ko sakto wala pasiChristine pake ko ba dun sa babaeng yun..Nageffort pa ako ng pagpasok ng umaga tapos!!What the!!tatapon lang nya...aba...pagkapasok nya..Sinamaan ko lang sya ng tingin..Pake ko sa kanya..Bahala nga sya!!Nakakaiyamot kasi whh tinititigan ko sya ng masama..
"Promblema mo?!"sabi nya
Sinamaan ko lang sya ng tingin..
"What the?!!"tapos inirapan nya lang ako....Tapos tinitigan yung ibang tao..Nakatingin na pala yung iba saamin.....Sinamaan ko rin dila ng tingin.....Maya Maya lumapit si Eric kay Christine.....Haysss...may binigay syang chicolate at tinanggap nya yun.....GRRRR...Fuck You ka!!!!!Walang ya ka Eric.......Pabida ka na lang palagi...Nakakainis ka kasi Christine pag sya tinatanggap mo tapos pag ako Hayysss..Di ko nalangsila pinansin mamaya naririnig kong tumayo sya..Tumayo din ako at pumunta ng pinto at sakto may babae hinila ko ito at hinalikan..Kita ko na papalapit na si Christine... ..Maya maya
"Ehem?!"sabi ni CHRISTINE...Na parang naiinis...Paano ba naman nakaharang na kami ngayon sa pinto..Para syang naiinis...Sige tignan natin kung magselos sya......Sabi nila dun daw nalalaman kung may gusto yung babae sayo ehh....
"Excuse me!!Kung pwede lang makikidaan lang ako at pwede na ulit kayong maghalikan ulit"sabi nya...Hindi ko lang sya pinansin....
"Ano ba naman yan...Makikidaan lang naman ehh....."nagulat ako sa sunod nyang ginawa kinalad kad nya ako palayo sa babae at napangisi nalang ako...
"Sa susunod kung maglalandian kayo....Wag sa daanan...Kasi alam nyo nakakadiri ehh...Kanina naiihi lang ako ngayon NASUSUKA NA DIN AKO"sabi nya sa amin.Tapos bigla lang syang humarap saakin at sinamaan ng tingin...At lumabas ng pinto...wala ba talaga syang gusto saakin....Ano ba yan...Edi WOW!!!!Di parin ako papatala kay Tristan....

Christine's POV

Iwww nalang ang nasasabi ko pero dapat nga natuwa pa ako at yung babaeng yun diba?!pero bakit parang aishh ewan ko naiihi lang siguro ako noh!!!Haysshh.Pero ang ganda ng line ko kanina ha!!Palakpakan naman dyan angdi papalakpak may putok de jowk lang.....Papunta na ako ng CR ng makasalubong ko si Karyl at hinarangan nya ako...
"Wag kang umasta o mag-assume na may gusto sya sayo dahil kahit kelan hindi sya magiging sayo saakin lang sya!!"aba anong sinasabi nito....Edi kanya na....Wala naman akong gusto dun ehh.Tinaasan ko sya ng kilay
"Edi iyo na saksak mo pa sa baga mo!"matapang na sabi ko sa kanya..Nagulat naman sya sa sinabi ko..
"ANONG SI NA BI MO?!!"parang nanlilisik na yung mukha nito....Nakakatakot.
"Ang kapal ng mukha mo para sabihan ako ng ganyan..Wala kang karapatan na sabihan ako ng ganyan dahil ako ang reyna ng skul na tohh at ikaw isa ka lang TRANSFER na GUSTO AKONG AGAWAN NG PWESTO SA SKUL NA TO..isa ka lang namang BITCH,WALANG HIYA,MALANDI AT MUKHANG IMPAKTA DITO"tapos bigla nya akong sinampal ng napakalakas at ngayon namumula na tong mukha ko.....Sumosobra na sya ha at hindi ko maitatanggi na
"Walang hiya ka!!"sinampal ko din sya at ngayon napaupo sya sa sahig sa sobrang lakas ng sampal ko...sa kanang pisngi nya
"KAHIT KELAN WALA AKONG BALAK NA AGAWAN KA NG PWESTO!!!!!!At KAHIT KELAN HINDI AKO NANGARAP NA MAGING REYNA DITO SA TOTOO PA NGA NYANBSIMULA NANG MAPUNTA AKO SA SKUL NA TO NASIRA NA TONG PAGKATAO KO..."Sinampal ko sya...pero sa kaliwang pisngi nya na..Buti kami lang ang tao dito
"Hindi ako Bitch!"sinampal ko ulit sya sa kanang pisngi nya
"Hindi ako malandi"sinampal ko ulit sya...sa kaliwa naman..
"WALA KANG KARAPATAN NA HUSGAHAN AKO!!"sasampalin ko na sana sya nang biglang may humawak sa kamay ko......
"Tama na!!"sabi nya sabay tulak saakin at bitaw sa kamay ko...bigla akong napahiga sa sobrang lakas ng tulak nya
"Ayus ka lang ba?"sabi nya kay Karyl..
"Ang sakit ng mukha ko"sabi ni Karyl..
"Dalin kita sa Clinic"sabi nito...
"Walang hiya ka Christine!"bigla akong pinagsasampal ni Karyl at pinagsasabunutan at pinagtatadyakan....Ang sakit na nang katawan ko....Bigla namang pinigilan ni Emman si Karyl....
"Tama na sabi ehhh"sabi ni Emman..Oo sya nga...
--------------------------
Ohh ayan na...Pag naka 10 na comment tsaka ako mag-uupdate!!!

Share

Vote

Comment....

Me and the 7 girlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon