chapter 1

33 2 0
                                    

Ako pala si zeanly maddalora na isang magandang babae, matalino at mabait at may kuya ako na super protective sa akin 20 years old na sya ako ang bunsong sa aming dalawa at dalawa lang kaming mag kapatid parang magka barkada lang kami ni kuya gwapo ang kuya ko matalino mayabang at malakas mang-asar .

ang ang mama ko naman maganda , matalino ,mabait , at mapagbigay ay ang pangalan pala ng mama ko or mom ay maria ang ganda ng pangalan.

ako ay 17 at may best friend ako na si alexy angela alonzo sya lang ang friend ko sa campus na to. at unang araw ko ngayon .

Mama papasok na po ako sigaw ko sa mommy ko na madaming ginagawa. ok umuwi ng maaga ha sabi ni mommy ok po mommy sabi ko sa kanya lumabas ako at nag lakad papuntang car namin o diba may pa taglish pa hhahaaha.

nako ang saya saya ko ngayon hahahha makikita ko na rin ang best friend ko hey .

bumaba na ako sa car namin salamat po manong dodong sabi ko sa driver namin matagal na naming driver si manong dosong nag lakad na ako sa entrans .

naka pasok rin ang haba ng pila grabe ho.ano bayan hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo ha kuya tingin tingin pag may time ha sabi ko sa bumanga sa akin hay unang araw bad day nanaman baka ikaw ang hindi tumitingi miss ok miss bye na ha .

nakaka inins ako pa talaga ang mali ah nakakainis talaga huhuh unang araw huhuhu .

nag lakad ako muna kasi wala namang akong alam dito eh baka makita lang si alexy sana makita ko sya at yun nakita kp sya hahhah haa .

Hi!!! Best na miss kita tili ng aking baliw na best friend hahhahah. Oh wag mang yakap ha ew sabi ko sa kanya naka simangot naman sya agad kawawang alexy hahhaaahaha.

Oo na na miss na kita wag mo lang akong yayakapin papangit ako hhahaa sabi ko oo na ikaw na ang maganda sayo na haahahah best libot kita sa campus ha sabi nya at inioffer nya sa akin at ako naman ay tinanggap iyun eh sa wala akong ka kilala dito bago palang eh nag hiwalay kasi kami ng best friend ko .

nag libot lang kaming dalawa sa campus lahat ni libot namin maganda naman sya dapat lang kasi mahal yata ng binayad namin dito diba.

nag lalakad kami ngayon ng may tumawag kat alexy alexy sabi ng lalaki ng munkang kilala naman ni alexy saglit lang ka sabi saakin ni alexy ok sabi ko nag lakad na sya papunta doon sa lalaki habang ako ay nag lakad na rin ayaw ko na nag hihintay eh hindi ko gusto yun hahhahaha.

pumunta muna ako sa room namin sinabi naman ni alexy ko saan ang room namin .

ay na sabi ko naba ang school nami ang pangalan pala ng school namin ay ano ay wilanora university maganda naman eh .

aba dapat lang diba na magand akasi mahal ang binayad namin dito ni mom .

at ngayon ay nag lalakad na ako sa campus muling nililibot ang campus

na kita ko si alexy na may hinahanap yata o ano basta tinawag ko naman aya alexy nandito ako sigaw ko sa kanya lumingon naman sya at tumakbo papunta sa akin alam mo ba ang bagobago mo palang may nag kakagusto na agad sayo nakaka ingit ka girl huhuhuhu sabi nya sa akin kasi nga maganda ako kaya ganon hahaahahha sabi ko sa kanya .

nag simula na ang classe namin at yun bla bka bla bla aral doon aral dito lang ang ginaw ko pag katapos ng class namin ay kainan na nag punta kami sa may basta may pangalan ang tindahan na yun eh hahhahahha .

kumain na kami at na busog naman ako sa kinain ko hindi naman ako madani kumain eh pag katapos naming kymain ay may lalaking tumawag nanaman sa kanya bat ang daming tumatawag kay alexy famous batong babaeng to ha wala naman kasi akong alam dito eh remimber i am a new here dah .

may dumating na limag lalaki ewan nag sisitilian ang mga babae gwapo naman hahahaahah hi alezy sabi naman ng isang lalaki doon na katabi na pala si alexy hello baby sabi ni alexy baby????.

Sabi ko sa isip ko ah ay kurt si zeanly zeanly si kurt boyfriend ko ah boyfriend naman pala akala ko kong sino hahhahah ay at ito naman pala si jam at si leo at si travis at si zac pala zac si zeanly pala bestfriend ko sabi ni alexy hi sabi nilang lahat.

hello sabi ko naman sa kanilang lahat at ngumiti ako ang gwapo ni zac parang ewan basta hahhahah nag bell na bigla ay take note mag kaka classmates kami ha diba kasama ko ang mga sikat haahahah kaso parang ang sungit ni zac ewan ang akward lang naman diba.

at nag aimula nanamang mag turo ang mga guro namin at pag ka tapos ng mahabang turo ng mga guro namin ay uwian na ang mga hinihintay ng mga classmates ko ang happy naman ng unang araw ko.

tapos na ang mahabang pag babasa at pag susulat namin ang totoo nyan ay hindi naman ang nerd eh matalino lang yun lang naman .

hahahhah uuwi na ako sabay na tayo alexy bilis na sabi ko kay alexy kapitbahay lang naman kami eh diba hahhahah oo wala rin naman akong kasama eh sabi nya ha wala kang kasama eh nasaan ang boyfriend mo ha tanong ko nag basket ball po sabi naman nya o bat ka malunkot ha ok lang yan halikana uwina tayo .

umuwi na ako ay kami pala hhahaaha papasok na ako best ha ok na salamat ha sabay tayo may sasabihin ako sayo best crush ko si zac kaso ang sungit eh magiging kami rin non hahhaha sabi ko kay alexy hahhhaha ma sungit talaga yun hahahha geh good luck na lang ha sabi nya grabe ka ha geh magiging akin ein yang lalaking yan hahhaha .

ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon