SAMANTHA'S POV
Nandito na ako ngayon sa labas. Tumitingin lang ako sa agos ng tubig mula sa dagat. Tapos bigla na lang ako nakakita ng maliit na bangka papunta sa kabilang isla. I was curious so I asked Mang Nestor kung anong meron dun. Then he told me that there's a lot of people there. Tsaka may mga bistro bars daw. So gusto kong marelieve yung mga stress ko. Pupunta na lang ako dun. Stress naman ako palagi kay Harry. After that I decided na tapusin ko muna ang mga proyekto ko. My boss would kill me kapag hindi ko natapos. It's already six in the evening. When I was about to take a shower nakita ko yung acoustic guitar ko sa gilid ng kama. Tapos may bigla na lang pumasok sa isip ko. MMmm. Alam ko na. I've really missed to play my acoustic guitar. I think 2 years ago na siguro ako na play nun. Gift kasi yan ni Daddy sakin eh when I was 18. My Dad loves music. Magkasalungat sila ni Mom. May band si Daddy noon. Kasama niya ang mga kasosyo sa negosyo. Nga pala magkasama kami ni Niall nung highschool sa banda. Tapos bigla na lang akong napangiti sa mga alaala. After ko natapos ang proyekto, nagshower na ako tsaka nagbihis.
HARRY'S POV
I heard from Aling Marta na mayroong bar sa kabilang isla. I love clubbing especially to having a party with my friends. So mahirap talaga magpakasaya sa bar kasi maraming paparazzi na nakasunod. I think wala naman sigurong mga paparazzi. I know that this place is private so no one can enter here easily. Nagbihis na ako tsaka nagpahatid kay Mang Nestor sa kabilang Isla. Nakarating na kami tsaka makulay talaga ang lugar na iyon. It's just because of the disco lights. Some of the girls were dancing, flirting basta marami. Gusto ko muna magrelax. I went to the Bistro bar. Sa dulong table ako nakaupo. Lahat ng babae sa loob ng bistro bar nakatingin sakin. Alam ko naman na gwapo ako. heheheh. Nag-order ako ng beer. I started to drink it. Medyo marami namang tao sa loob. May lumapit sakin na babaeng may malaking dyoga na alam ko naman na fake yun. She sat on my lap. Frankly , chickboy talaga ako but i really don't like those girls na bigla na lang umupo sa lap ko without permission.
"Hey baby, want to hook up with me?" sabi niya habang dinidiin niya yung dyoga niya sakin sabay pang akit.
" Nah, I'm good." walang gana kong sagot.
"Want to have some more drinks?" she winked at me.
"No thanks."
"How about happy endings?"
" Happy endings?" I raised my eyebrow
"Like having sex with me." she bite her lip
"Seriously?" medyo natawa ako
" Yeah." sabay himas sa chest ko kasi nakaopen yung polo shirt ko. Tapos dahan dahan niyang nilapit yung mukha niya sakin sabay diniin yung dyoga niya sakin. She kissed me. So sinakyan ko yun. Infairness she's a good kisser. Pagkatapos nun, tinungga niya yung beer mula sa baso ko.
YOU ARE READING
I'm HALF A HEART WITHOUT YOU
RomanceBaguhang journalist pa lang si Samantha. Nang ma-assign siyang mag-cover ng isang interesting scoop sa Isla Blanca ay nakilala niya roon si Harry Styles, isang sikat na aktor na may personal grudge sa mga katulad niyang journalist. Hindi niya agad i...