Hindi kami sa condo niya dumiretso ngayon doon daw kami sa magiging bahay naming dalawa! Andito na kami sa may gate habang nabukas ang gate sumalubong sa smin ang isang malaki at modern na bahay maliwanag ang paligid at sa loob super namangha ako sa ganda nito!! ".
"You like it our house my queene?" Tanong niya. Wow my king dito tayo titira? Tanong ko nang may halong mangha! Yes my queene sayo na ito dito natin bubuoin ang magiging pamilya natin! Dito tayo gagawa nang madaming anak habang sinasabi niya yun ay nakayakap siya sakin sa likod ko habang nskapatong ang kanyang mga baba sa aking balikat. At hawak niya kamay ko ng maglakad kami sa loob.....at mas lalo ako namangha ng binuksan na niya ang pinto na sa pangarap hindi ako nangarap na magkakaroon at mapapatira ako sa ganitong kaganda at kagarbong bahay as in super namangha ako ngayon at sa sobrang tuwa ko napapaluha na ako sa tuwa!!! Mabubungaran mo kagad ang magarang sala ng bahay.
Grabe agad akong lumapit sa sofa ang lambot ng at super nakakarelax habang nakaharap sa tv na parang nasa sinehan ka kapag manonood ka. Ang ganda ng mga display halata mong mamahalin ang nga gamit dito!
Niyakap ako ng my king ko. At yumakap naman ako sa kanya " gusto mo ba makita ang magiging bed natin may queene?" Tanong niya sa akin na animoy may balak ang my king ko! Kya ginawi niya ako sa kwarto na sobra ko ding ikinamangha talaga ng sobra na kahit ilang beses niya ako angkinin ng paulit ulit ay hindi ako magsasawa sa sobrang ganda ng aming magiging kwarto na ito!
YOU ARE READING
LoveLust
RomancePaano kung ang love sa umpisa palang ay hindi mo inaakala na mararamdaman mo dahil nabulag ka lang sa tawag ng laman? Paano mo mapagsasama ang Love at Lust?