ABC Pov'sHindi ako makatulog kaya I get a glass of whisky Iniisip ko parin ang my queene ko. Hindi ko maintindihan kung excited ako ulit na makita siya. Ano ba itong nangyayari sa akin the first time I saw her bumagak ang mundo ko bumilis ang kabog ng puso ko, asan na ang ABC na tuso at matapang na nakilala ko. I feel something about her too. Ito na ba ang tinatawag nilang love at first sight? No hindi ka dapat mainlove sa babaeng ngayon mo lang nakita imposileng mangyari yan sayo boss. Isa kang mainfluwensyang you can buy girls if you want boss. sabi ng aking isip!! Inlove ka na nga boss sa babaeng yun hidi mo ikakaila na mahal mo na siya kagad minsan lang darating ang magmahal sa buhay mo and you will be happy the rest of your life.sabi ng puso ko! Tama ang puso ko minsan lang akong magiging masaya sa buong buhay ko and I will do everything to make myself happy again and I'll do it.
Nagising ako sa alarm nakita ko its 7:30am na, when I dicided to text my queene.about sa napangako kong address kung saan kami magkikita. Napagusapan namin na magkikita kami ng 10am sa condo ko sa azure resort. Naligo na ako at pumunta na sa condo ko! 9:30am na sa orasan paniguradong papunta na siya dito, kelangan ko paghandaan ang oras na ito. Bahala na kung paano kami maguumpisa, basta ang gusto ko ay makuha ko siya ngayon para magawa ko ang mga lano ko sa kanya. Hindi ako papayag na mawala pa siya ngayon sakin minsan lang ako magkakagusto kaya kelangan ko gawin ang lahat ngayon. Kinakabahan ako ngayon lang ata aki natotorpe sa babae, data rati naman girls do there first move to me. Kelangan ko uminum ng whisky para maging agresibo ako sa kanya.... Uminum ako ng isa ....dalawa......tatlo.....apat......limang shot....... Ng biglang may nagdoor bell... Siya ba yan.....tugs.....tugs.....tugs......kabog ng dibdib ko napaupo ako sa sofa kung saan nakaharap sa pinto ng bumukas ito iniluwa nito ang my queene titig na titig ako sa kanya mula ulo hangang paa, pabalik mula baba hanggang ulo. Nakikita ko ang kaba sa mga mata niya. Kaya tumayo na ako para lapitan siya sa tindi ng bugso ng pananabik ko sa kanya sinunggaban ko kagad ang kanyang mga labi at hinalikan siya bg marahan. Napansin ko din ang maka ilang beses nya napalunok habang hinahalikan ko siya sa kanyang mga labi na pilit ko pinapasok ang aking dila sa kanyang kalooban ng maramdaman ko na nasunod narin siya sa paghalik sa akin lumalaban sa lahat ng ginagawa ko....kaya naman ginanahan ako sa kanyang ginawa tumitindi na ang pagnanasa ko na maangkin ko siya ngayon kaya naman gumapang na ang aking kamay sa kanyang balikat sa likod paikot sa kanyang dibdib hinimas ko ito aaaahhhhhhh shit my queene hmsabi ko. Habang naghahalikan kami at sinisigurado ko nang isa isahin ang kanyang saplot at namutawi sa aking nga nata ang kanyang kabuoan your fucking beautiful sabi ko habang nakatingin siya sa akin itinaas niya an aking damit. Hinalikan ko ulit siya sa kanyang labi habang minamasa ko ang kanyang kanang dibdib samantalang ang aking kanang kamay ay dumadausdos na pababa sa kanyang punson pinababa ko narin ang aking halik sa kanyang leeg pababa sa kanyang pusod na para bang may hinahabap ako na gusto kong puntahan hangang sa narating ko ang akong pakay sa pagitan ng kanyang mga hita niya ng makita ko ito ang sarap basang basa na ito at naglalawa na. Kaya sinunggaban ko na ito dahil hindi nako makatiis hinalikan ko ito at sinisipsip ipinasok labas ko ang aking dila sa kanyang butas.... Aaaaahhhhhhhhh sir ang sarap!!! Ungol ng my queene ko na nagpapalibog sa akin ng sobra sobra ipinasok k ang akng daliri sa kanyang ari at inilabas pasok ko ito na lalong nagpasidgi sa kagustuhan ng my queene ko nakikita ko sa kanyang mga mata ang pamumungay nito at pabaling baling sa sarap ng nararamdaman niya sa ginagawa ko.....aaaaaaaahhhhhhhhh........ooooohhhhhhhhhh........aaaaaaahhhhhhhhh.......oooooohhhhjhhh halinhinan ang aming ungol sa sensansyon na aming nararamdaman sa ngayon..... "Ssiiirrr naiihi ako"pinagigi ko pa ito lalo hanggang sa aaaaaaahhhhhhhhhhhhhh sssirrr aaaaahhhhhhhhhhhhh ungol niya nanginig ang kanyang mga hita sa sarap. " Its youre turn now my queene!! Nahiga ako at inalalayan ko siya " hindi ako marunong sir"sabi nya. "I'll guide you" imik ko!! Napansin ko na nakatingin siya sa akig buddy. Natulala siya at titig na titig sa pa dito namumutla siya hindi niya akalain ang nakita niya. "Do it my queene".sabi ko. Dahan dahan siyańg lumuhod at hinawakan niya ang aking buddy binaba at itinaas niya ang kanyang kamay."suck it"sabi ko sakanya! Napalunok siya ng dalawang beses sabay yuko at dinilaan ang aking buddy na parang kala mo ay tinitikman muna kung masarap ng mailapat niya ang kanyang sila sa tu gko ng aking buddy hindi ko maiwasan ang mapamura at mapaungol sa sarap "Shit Fuck aaaahhh...ungol ko! Paulit ulit niya ipinasok at baba ang kanyang ulo at palal ng palalim niang ipinapasok sa kanyang bibig an aking buddy aaaaaaahhhhh ang sarap my queene. Ang galig niya at ang init g kanyang bibig kaya sarap na sarap ako sa ginagawa niya aaaaahhhhhh oooooohhhhghh kaliwat kanan na ungol ang namayani sa kwarto. "I'm cumminf my queeene aaaaaaahhhhhhhhhhhh nasa loob ng kanyan bibig ko naibuga laking gulat niya naman sabi ko "lunukin mo".sabi ko sakanya. ".fuck that was awesome my queene imik ko"... Pinahiga ko siya sa kama at dumagan akokagad sakanya "were not done yet my queene hinalikan ki siya ulit mariin at malalim and when I see her ready, kinuha ko ang comdom ko sa drawer nakita ko na napasimangot. Na parang nacurious siya! Kung ako lag gusto ko siya bustisin ngayon but I know in a right time din yan. "for your protection It's time are you ready? Don't worry I'll be gentle, tanong ko! Bumuntong hininga at tumango nalang sakin. Ibinuka ko ang kanyang mga hita at unti unti ko na ipinapasok ang aking buddy sa kanyang kasarinlan. Napansin kong napangiwi siya sa kada pagpasok ko. "Are you okay?" You want me to stop for awhile?" Tanong ko. Umiling lang siya sakin. Hinalikan ko siya to lessen the pain. At nakita ko na napapa ungol nasiya kaya naman unti uni ko nang binilisan.... Aaaaaahhhhhh....ooooooohhhhhh........aaaaaaaahhhhhhh.....ooooooohhhhhhh, ungol ang namayani ng salit salit. Labas masok labas masok pabilis ng pabilis aaaaaaaahhhhhhhh "I'm cumming my queene" sabi ko. "Ako din sir"....aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh ungol ko!!! Ooooooohhhhhhhhhh hanggang sabay naminnarating ang climax. Hingal na hingal kamig dalawa . Napasubsob ako sa dibdib niya! Ng nakayakap siya. Sobrang saya ko kasi ako ang nakauna sa kanya at lahat sakanya ako ang nauna! Hinding hindi na kita bibitawan. I'll make sure that you are mine, only mine!! Nasundan pa ng ilang ulit ang aming pagyayanig Hangang sa nakatulog ang my queene ko! Pinagmasdan ko lang ang mukha ng my queene ko. Ito ang unang time na nagkakaganito ako para sa babae! Gagawin ko ang lahat mainlove ka lag sakin my queene!! Maaga na magluluto na lang ako para sa my queene ko!!! At pumunta na ako sa kusina!!!
YOU ARE READING
LoveLust
RomansaPaano kung ang love sa umpisa palang ay hindi mo inaakala na mararamdaman mo dahil nabulag ka lang sa tawag ng laman? Paano mo mapagsasama ang Love at Lust?