NAKANGITING nagmamaneho si Kenleigh, she was away for two months and she missed her boyfriend so badly. Papunta na siya sa condo unit nito at hindi na siya makapaghintay na sorpresahin ito. Sabado iyon at alam niyang day off iyon ng nobyo at sigurado siyang naroon lamang ito sa condo. Muli siyang napangiti. They had only been dating for a year but it felt like eternity, and she was so in love with him. Ryan was his first boyfriend, at naniniwala siyang ito rin ang huling nobyo niya. Nakikita niyang ito ang makakatuluyan niya. They were perfect for each other. At ito ang lalaking buong buhay niyang pinangarap at inasam. He was perfect for her. He was kind, understanding, generous and he respected her the way she never imagined. Alam nitong hihintayin niyang makasal sila bago niya ibigay ang sarili sa lalaki at naiintindihan nito iyon. How lucky could she get? Bihira na lang ang lalaking ganoon sa panahon ngayon. Nagtapos na ito ng pag-aaral dalawang taon na ang nakakaraan at nagtatrabaho na ang lalaki sa isang sikat na kompanya. He was already financially stable and she was gushing about it because why not, mas lalong sure na sure na siya na nakita na niya ang lalaking para sa kaniya.
Sinipat niya ang sarili sa rear-view mirror. She looked tired but presentable. Halos tatlong oras ang biniyahe niya. Galing siya sa last day niya bilang OJT sa isang advertising company. At sa susunod na buwan ay gaga-graduate na siya sa kolehiyo. She sighed with contentment. Her life was finally coming together. Maayos na ang kalusugan ng ama niya, she was finally graduating, she had the perfect boyfriend and life couldn't get any better. What a time to be alive.
Nang makarating sa building ng condo ng nobyo ay agad siyang sumakay sa elevator, mas lumawak ang nararamdaman niyang saya nang nasa palapag na siya ng unit ni Ryan. Mula sa dalang bag ay kinuha niya ang susi sa condo nito, ibinigay ito ng binata sa kaniya noong nakaraang buwan para madali raw niyang ma-access ang unit nito, dahil minsan ay ipinagluluto niya ang binata. She liked to think they were practicing for a married life.
Nang mabuksan niya ang pinto ng unit ay nagtaka siya nang makitang madilim sa loob. Ala una na ng hapon. Baka natutulog pa ito. Isinara niya ang pinto, at nagpunta sa living room nang marinig ang bukas na telebisyon, ngunit kumunot ang noo niya nang marinig ang kakaibang ingay na nagmumula roon. Napanganga siya nang bumungad sa kaniya ang x-rated na palabas. It was a girl moaning in pleasure, while the guy was gripping her waist and pulling in and out of her. They were doing anal.
Napaatras siya at kung hindi lamang nakabawi ay malamang na natumba dahil sa sofa na nasa likod niya. Nanonood si Ryan ng ganitong klaseng palabas? Bigla yatang sumakit ang ulo niya. Although, she got it, alam niyang lalaki ito.
Where is he, anyway?
Napatingin siya sa nakaawang na pinto ng kuwarto ng binata. Kinuha niya ang remote at pinatay ang palabas. The visuals she was seeing were making her uncomfortable of some sort. She needed to see Ryan.
Noon naman niya narinig ang ingay na mula sa kuwarto nito. Bigla siyang namutla. Mayroon din bang pinapanood na porno ang nobyo sa kuwarto nito? Hindi niya alam pero dahan-dahan ang ginawa niyang hakbang. At nang sumilip sa nakawaang na pintuan ay doon niya nakita kung saan nanggagaling ang ingay. No, it wasn't a porn. It was the real thing. Nakatalikod sa kaniya ang mga ito. Ryan was taking her from behind. Biglang nais niyang himatayin, napakapit siya sa seradura.
"Oh, Ryan... fuck me... more..."
Napaawang ang bibig niya. Parang may dalawang nag-uumpugang malalaking bato sa ulo niya.
Nagmamadaling tumalikod siya, may biglang nabasag. Nang tingnan niya iyon, it was the vase she gave him. Kinurap niya ang mata at nag-unahang mahulog ang mga luha niya.
"Kenleigh?"
Napatingin siya sa pinto ng kuwarto nito. There he was, standing. Nakapalibot sa beywang nito ang tuwalya.
"Surprise..." she smiled bitterly at him. "Asshole."
Iyon lang at nagmamadali na siyang lumabas. Hindi na niya narinig ang tinig ng lalaki, hindi na rin ito sumunod sa kaniya. Fine by her. Medyo masakit din. Wala talaga itong pakialam sa kaniya.
She wished it was just a dream. But it was not.
BINABASA MO ANG
Wildest Fantasy (COMPLETED)
RomanceDale was her best friend's cousin. At sa kanila ito tumutuloy pansamantala. Wala naman sanang problema, but he was oozing with sex appeal. Kahit anong apila niya sa sarili, hindi niya kayang huwag magpa-alipin sa mga halik at haplos ng binata. So...