Chapter 1- *The Return*

534 12 1
                                    

Ito na po yung chapter 1 ng Fooling a Good Girls Heart

1st story ko po ulet to kaya pag pasensyahan na kung panget!!

READ.COMMENT.VOTE.BE A FAN.

ty.

=======================

Chapter 1- *The Return*

[Ysa's POV]

"Excuse me! Where's the waiting area?" mahinahon kong tanong.

"There!" Then tinuro niya kung nasan.

"Thank you!"

 

Ako nga pala si Alyssa Moore [A-LEE-SA] , Ysa for short. 17 years old and malapit na akong mag debut. Excited na nga ako eh. Im a half Japanese(Mother Side) and one-fourth Filipino and one-fourth american(Father Side).  

Nasa Airport nga pala ako ngayon kasi kakadating ko lang dito sa pinas. Dito ako lumaki pero last 2 years kailangan kong pumunta sa France para tulungan ang aking kuya na si Walter Moore, isa siyang sikat na Artista at Model.

Kailangan kasi ng company nila ng bagong model. So ayun rinecomend ako ng magaling kong kuya.

For 2 years akong naging model doon. Mabilis naman akong sumikat at naging isang super model. Pinipilit pa nga akong irenew ko yung contract kaso hindi na ako pumayag dahil miss ko na ang Philippines.

♫ It's amazing how you can speak right to my heart

Without saying a word, you can light up the dark

Try as I may, I could never explain

What I hear when you don't say a thing ♫

"Ysa! Asan ka na ba? Kanina pa ako dito nahihintay!" Bungad sakin ng mabait kong best friend. Yun si Isabella Cartner, isa sa dalawa kong best friend.

 

"Malapit na ako wait ka lang diyan!" Kawawa naman tong best friend ko, mga 1 hour rin siya naghintay ah.. 

Well dalawa lang naman best friend ko. Kasi hindi ako masyadong palakaibigan. Si Mico Reyes yung isa. Kilala ko na sila since nung mga bata pa kami and naging magfriends kami dahil business partners ang mga parents naming tatlo. Nung una pa nga magkaaway kami ni bels kasi ang taray niya! Pero ayun na tame ko din siya kasi my nambully sakanya tapos sinigawan ko yung mga impokrita tsaka tinulungan ako ni mics nun. Bla bla bla. Siguro naman gets niyo story namin?

Pagkakita na pagkakita ko sa aking bessy biglang nagsulputan ang mga reporters at ibang fans ko. My mga cameraman pa nga na sumama sa kanila.

Fooling A Good Girl's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon