Chapter 6- "Holdaper"

214 6 6
                                    

 Dedicated po kay LilMissLaughter! Mabait at magandang nilalang! XDD 

Thank you at binabasa mo tong story ko! ILY :***

PLEASE.

READ.COMMENT.VOTE.BE A FAN.

==================

Chapter 6- "Holdaper"

“Ms Ysa, ready na po yung breakfast niyo.”

 

“Salamat Irvan. Si Zac ba hindi pa kakain?”

 

“Pababa na daw po. Nagbibihis pa lang po kasi.”

Oonga pala aalis kaming dalawa ngayon. Pupunta kami sa mall para bilhin yung mga kailangan sa project. Mag kapartner kaming dalawa, mag katabi eh.

“Ysa!! Tapos ka na bang kumain? Bilisan mo nga at mag bihis kana! Ambagal-bagal!”

 

“Ito na! Magbibihis na! Ikaw nga di ka pa kumakain eh!”

 

“Mabilis lang akong kumain eh ikaw? Pagong kung gumalaw! Magtatagal nanaman tayo sa pamimili niyan eh!!! Bilisan mo na!”

 

1 week na kaming ganyang paulit-ulit. Laging nagaaway pero medyo close na rin kami. Naging close na rin sila ni bes at di na masyadong nagkakaintan ng ulo sila mics at ito tong si zac.

Ayun umakyat na ako sa kwarto ko at nagbihis tsaka bumaba.

“Tara na?”Pumasok na ako sa loob ng Ferrari enzo ko. My precious car! Siyempre si Kuya Gab nagdrive! Pagdating namin dun sa mall ko. Siyempre maraming tao. (Ito nanaman po tayo!) Dun ulit ako papasok sa exit. Papalakad na akong papunta don ng higitin ni Zac kamay ko.

“Oi san ka pupunta?”

 

“Edi papasok?”

 

“Bakit diyan ka papasok kitang exit yan?”

 

“Kasi mahaba ang pila sa entrance at nakakatamad pumila?”

 

“Tamad!”

 

“Nagsalita ang hindi tamad!”

 

“Tss. Dun tayo sa entrance! Parang iyo to ah!”

 

“Akin nga!”Nagsisigawan na kami dito. Kainis baman! Pinipilit akong pumasok dun sa entrance!!

 

Fooling A Good Girl's HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon