Chapter3®

6 0 0
                                    

A/n:

Dont know if meron pero

Kaway kaway sa mga kpop at anime lovers diyan!!

Watashiwa otaku des~

______________

Flare's PoV

Nakatayo ako sa harap ng salamin kung saan kita ang aking kabuoan.

Starting with my long slender legs and curvy shaped hips siguradong maglalaway lahat ng makakakita saakin.

Friends? I have lots of it. But never did i consider someone as my bestfriend. Yung iba nga fake friends pa.

Tahimik ngayon sabahay dahil bumalik ng probinsya si aling dina habang sila mom and dad naman ay as usual.. Kulang nalang gawing bahay ang opisina.

Its not that im complaining or what. Sanay naman din ako. And im happy na kahit ganyan sila ay kinupkop parin nila ako kahit na alam nila ang nangyari noon.

Gusto ko na tong makalimutan.
Gusto ko na tong matapos

Sobra sobrang paghihirap ang dinanas ko ng dahil sa kanila.

*Ring*  *Ring*

I was taken back with my deep thoughts ng biglang nag ring ang phone ko.

Unknown number

Yang ang lumabas sa callers id.

Bigla akong kinabahan.

Nahanap naba nila ako?

Nanginginig na pinindot ko ang answer button.

"Kamusta kana ineng?" Nakahinga  ako ng maluwag ng si aling dina pala to.

Nag kamustahan lang kami ni aling dina dahil sa susunod na buwan pa daw siya uuwi.

Hay buhay parang life.

Sobrang lutang ang isip ko at bored na bored.

Putcha'  nakakabingi ang katahimikan.

Kinuha ko nalang ang headphones ko na kulay pink tapos may black at saka pina tug tug ang 2ne1 na scream.

Habang nag brobrowse ako ay agad akong napatayo ng may balita akong nakita mula sa koreabo

2ne1 officially disbanded

Yan ang caption ng article.

Huhuhuhu T.T ba't ang lupit ng tadhana??

Fan kasi ako ng kpop at isa ang 2ne1 sa favorite ko at ang Apink. Favorite ko na din pala ang Blackpink.

Pero.. huwwaaaahh!!!

Paano na ang baby cl ko?
Si baby dara? Minzy? Huhuhu.

Dahil sa badtrip ay kinalikot ko muna ang history ko.

Bored na bored talaga ako.

Di natanggal ng webtoon,manga at anime ang boredom ko.

Shet! Nakaka ano na to ah??

Ewan ko ba sasarili ko.. Parang may hinahanap.

Diko kasi inakala na 2 days suspension ang sasalubong saakin.

Nag cause daw ako ng violation sa pagpapanatili ng katahimikan at payapa na kapaligiran sa school. Psh  if i know paraan lang yun ng echoserang SSG president
Akala niya siguro malalamangan niya ako. >.>

Palibhasa kasi palagi lang siyang pumapangalawa saakin.

Sa kadahilanang hindi ko na take ang pagkabored ay nag desisyon na akong lumabas. Naman!

Napag desisyonan kong pumunta nalang sa park tutal walking distance lang naman yun dito.

Di ko alam sa sarili ko pero kahit na ilang beses na akong nakapunta dito ay nilibot ko padin ang buong park.

Nakasuot lang ako ng whole dress at isang flat shoes (pic at the top)

Feel na feel ko na sana ang malakas na hangin at mahalimuyak na aura ng biglang.

*Click*

Tunog ng isang camera.

Agad kong hinanap ang pinanggalingan nito at..

>>>>>>>_>>>>>>>>

Napunta ang atensyon ko sa isang babae na naka braid ang buhok na may pulang pantali at pulang damit.

Agad niyang tinago ang kanyang iphone saka pumito sa kilid na para bang wala siyang ginawa.

Aba't tignan mo nga to??

lalapitan ko na sana siya ng may biglang tumawag sakanyang iphone.

At dahil isa akong dakilang dyosa at chismosa ay pinakinggan ko ang pag-uusap nila.

"Yah. Yan nga tita"

"I know. Kailan pa nawalan ng taste si  ---"

"WHAT? Pero tita.."

"Ahmm.. She's having a head ache kasi tita"

"Im sorry tita pero di talaga pwede"

"Thanks for uderstanding"

Lumingon ako sa kabilang side ng napansin kong tumingin siya sa gawi ko.

Hahayaan ko nalang ang dahilan kung bakit niya ako kinunan ng litrato. Baka nagandahan lang ng sobra saakin eh.

Tumalikod ako at nagsimula nang maglakad pabalik sa bahay.

Pero diko inakala na sa simpleng tunog at litrato na yun ay mababago ang buhay ko ng permanente.

________________

A/n:

Mababaw lang ang story nato kaya please 'wag mag expect. Sabi ko nga diba. Masakit mag assume




Private Property Series#1:SRGPPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon