Chapter7®

4 0 0
                                    

A/n:
MABABAW LANG TALAGA ANG STORY NATO!!!!!

________________

Flu's PoV

"Got the things i ask for?" Naka taas kilay na tanong ko sa isang Lalaki na patay na patay saakin.

He smiled wickedly saka inabot saakin ang isang envelope.

Agad kung tinignan ang laman nito at napangiti.

Well,well,well. Humanda ka saakin ngayon.

__________________

Flare's PoV

"A-A-Achoo!!!" Napasimangot ako ng napabahing nanaman ako.

Naiinip na tinignan ko ang aking relo at hinahangad na bibilis ang takbo ng oras nito.

1 o'clock pa magsisimula ang official class ko at marami na ding student dito sa cafeteria.

Di ko din malaman laman kung saang sulok na ng mundo dinala si sick

Hindi naman nakakaiwas sa aking paningin ang mga pagnanakaw ng litrato ng mga students saakin.

Ang ganda ko talaga.

Napaismid nalang ako ng inirapan nanaman ako ng tatlong babae.

Psh. Mainggit kayo!

Dahil nga sa walang nagawa ay naisipan ko nalang na ilabas ang grash pen sa loob ng bag ko.

Napansin ko na mas lumakas ang bulong bulungan.

-_-   uso sa kanila ang bulong eh no?

Maya maya pa ay nagsimula nang magsilabasan ang mga estudyante kaya lumabas nadin ako kasabay nila.

Nang palapit na sana ako sa kanila ay agad akong pinatid ng isang maliit na babae.

Nang hahalik na ako sa lupa ay may mga bisig na sumalo saakin.

Putangis! Tinignan ko ng masama ang duwendeng nagpatid saakin.

Nakita ko naman ang takot sa kanyang mga mata ng makita si Sick.

Yeh. Si Sick ang sumalo saakin.

-_-  ewan ko nga kung saang lupalop to napunta.

"Dont you ever touch her again." Mahinahon ngunit may diin na pahayag ni Sick.

Agad namang tumakbo yung unano papunta sa tatlong babae at saka yumuko.

Nagagawa nga naman ng insecurity.

Tsk tsk tsk.

Alam ko naman ang gusto nilang mangyari  eh.

Gusto nilang humalik ako sa lupa para masira ang mukha ko at mas gumanda sila saakin.

Pero.. No no no no no.

Kahit ilang buwan pa akong di maliligo mabango pa din ako at kahit na masira pa ang mukha ko lilitaw padin ang kagandahan ko.

Umirap lang ako sa kanila at saka sumabay na kay Sick sa paglalakad.

Pinakilala kami ng guro sa lahat nang makapasok na kami.

-_-  dami ngang bulongbulongan eh.

Habang nag didiscuss ang guro ay bigla siyang pinatawag kaya ang kaninang tahimik na classroom ay agarang umingay.

Nakayuko lang ako sa aking upuan ng biglang may pumatid sa paa ko

Aba't! Alam kong long legs ako pero ang sipaan ito?

Inagat ko ang aking paningin at nakita ang tatlong bruha na naka ekis ang kilay.

Maganda naman sila pero mukhang Maldita.

Nakita ko naman na sinenyasan nung nasa gitna yung dalawang nasa kilid at saka agad na hinawakan ang kamay ko.

Di ko gets ang happening pero alam ko na bullying nato.

Pinalibutan naman kami ng mga kaklase ko na animoy tuwang tuwa pa sila sa nasasaksihan.

Hindi ako nagpumiglas bagama't hinihintay ko lang ang kanilang susunod na gagawin.

Lumapit saakin yung leader saka sinampal ako.

Napa 'oww' naman yung mga boplak's kung kaklase.

Agaran niyang hinawakan ang panga ko at saka pinandilatan ng mata.

"How dare you step in my teritory and steal my king in front of my eyes??" Nanggagalaiti niyang tanong.

Luh? Masama kayang mangbintang. Saka anong king??.

Tinignan ko lang siya na para bang takas siya sa mental nang hindi manlang pinapakitaan ng emosyong nasasaktan.

Hindi nga ako natatakot sa kanya o sa gagawin niya pero ang sunod na kanyang ginawa ay tunay nakapag painit ng aking reddish blood.

*click*

_______________

A/n:

Mababaw lang to!! Please wag mg expect

(The 3 bruhilda at the top)

Di ganyan suot nila pero for Imagination purposes.

Apink +_+

Private Property Series#1:SRGPPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon