A/n:
O siya wag mag reklamo sa dakilang epal na si ako.
Im just using mobile so sorry for the typo.
Di kasi ako marunong mag wattpad gamit laptop(T.T) at saka mas madali pag phone.
Nadadala ko pa kung saan saan. Pero di nga..Di ako professional writer kaya wag mag expect! Alam ko di maganda story ko kaya di niyo na kailangan sabihin -_- .. Pero kung binabasa mo to.. Isa kang hulog ng langit!
Btw, napapahaba na ang aking mala speech na authors note kaya heto na.
_______________Flare's PoV
Sinampal ko si leila ng anim na beses sa mukha hanggang sa dumugo na ang ilong nito.
"HA.HA.HA.HA." yumanig sa malamig na bakuran ang aking halakhak.
Ang sarap sa pakiramdam ng may nasasaktan at naghihirap ng dahil sayo
Nakita ko kung paano tumulo ang luha niya.
Kinuha ko ang baril sa aking bulsa at
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Bang*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Biro lang..Hehehehe.. Tawa nanaman tayo.. Hahaha..
Pero di nga seryoso..
Akala niyo kung ano na noh?? Aba' matindi papatayin ko ang sarili ko sa kwentong ako rin ang bida?? Di kaya may saltik na ko pag ganon??..
Masaya akong naglalakad sa loob ng school ng biglang.
"LEILA! AKING SINTA" agad akong napangiwi pag karinig ko palang sa boses.
Well, news flash. Hindi lang isang heartthrob ang nababaliw sa aking angking alindog.
Kung nabiyayaan ako ng sobrang katangahan ay bumawi naman ang diyos sa aking sobra-sobrang kagandahan.
Kaya lang lahat ng sobra nakakasama
At sa kasamaang palad ay..
Biglang tumakbo si Bentoy papunta saakin at hinawakan ang aking kamay..
"Mula nang ikay makita, bulag kong mata ay muling nakakita, akoy naging iyo at ikaw naging akin. Habang buhay ikay mapapasaking piling .oh aking sinta! Akoy iyong pagmasdan . ang lalim ng karagatan ay walang sukat sa ating labis na pagmamahalan. Oh sinta ko leila akoy iyong harapin at pagibig moy ipagtapat saakin" mas lalo ako napangiwi at agad binawi ang kamay ko.
Sa sobrang alindog at ganda ko ay pati isang makatang batuta napaibig ko
Shet! Hindi naman sa may problema ako sa kanya o sa mukha niya.. Sadyang hindi ko lang talaga siya feel
At saka.
Sino ba namang matinong magulang ang papangalanan ang anak ng bentoy?? Diba? Ang bantot kaya.
Ayaw ko maka hurt ng feelings ng iba pero iba na pag si bentoy ang kaso.
"Ano ba bentoy! Tumigil kananga!"
Akala ko titigil na siya ng biglang..
"Ang iyong tinig ay musika sa aking pandinig. Pangalan koy iyong banggitin at muli ikay mapapasaakin"
Aba't! Nakakainis na talaga tong batuta na to ah??
Di ko nalang siya pinansin ngunit nararamdaman kong sumunod siya saakin ng biglang may humirit nanaman.
"Back off ! Shes mine!" Feeling boyfriend at hero naman na sabi ni drake.
Oh pleasee.. Dipaba sapat ang makatang si bentoy? Kailangan pa talagang idagdag ang mayabang na si drake?
Sa inis ko ay tumakbo ako ng pagkabilis bilis at dahil nga nabiyayaan ako ng sobramg katanghan ay nakalimutan kong naka high heels ako.
Shet! Minsan nagtataka din ako kung paano ako naging top 1 sa tanga kong ito
Nakita ko kung paano ako dinumog ng mga kalalakihan at nag sipagunahan na tulungan akong tumayo.
Great! Just great!. Minsan tuloy gusto ko nalang putulin ang buhok ko na mala rapunzel .
Uggghh.
_________________
A/n:
Yah yah. Alam ko di maganda >.>
Drake at the top☝☝☝☝☝
€iera
BINABASA MO ANG
Private Property Series#1:SRGPP
عاطفيةDefying the fact that I am an heir of the Drellus clan . I ran away. Away from home Away from people and Away from them With no vulnerable intention of going to somewhere i found someone someone that can be my family and somewhere that can be my h...