Flare's PoV
"Aaaaaaahhhhhhhh!!!!!!" Malakas na sigaw ko ng makita ang isang babae na nag vivideo habang yung isang lalaki at isa pang babae ay nasa ibabaw ng chem lab table at parehong hubo't hubad.
Agad kong tinakpan ang aking oh so beautiful and innocent eyes.
"Tss" narinig kung sabi nung babaeng navivideo.
Agad siyang tumayo at pumunta sa direksyon ko
Teka. Siya yung babae sa room kanina na sumigaw ng pinagkakalmot ako ng mga bruha.
"Ikaw ba si flu?" Nakataas kilay na tanong ko.
Aba' ako matatakot at masisindak sa kahit na sino? No Way!!!!
Nakita ko din na tumaas ang kilay niya.
Tss. Mas maganda naman ako dito.
"Nope. So if you please.. Can you get out? Mabubulabog ang business ko ng dahil sayo! Tss" sabi niya sabay irap.
Titingin sana ako ulit dun sa lalaki at babae na hubo't hubad pero tinakpan ng babaeng ito ang mga mata ko.
"Spg to. Kaya umalis kana. Tss " pansin ko lang.. Ang hilig niyang mag tss.
Nagkibit balikat lang ako at umalis na nga. Hehe. Naman! Good girl kaya toh!
Tinignan ko naman ang dslr na hawak ko.
Matry na nga lang to.
Agad akong pumunta sa garden.
Yah.. So peaceful..
Napansin ko ang isang kulay yellow na paruparu na lumilipad sa isang bulaklak na carnation.
Perfect! Agad kong finocus ang dslr sa paruparu at medyo naging blur ang bulaklak.
Hehe. Ganda ng kuha ko!
Naglibot libot pa ako sa garden at kumuha pa nang ilang mga litrato.
Hehe.. Mag photographer nalang kaya ako? May ibubuga naman ako eh. Hehehe..
"So, youre the one" sabi ng isang lalaki habang nakapamulsa.
Biglang kumunot ang noo ko.
Anong youre the one? Duh? Im always the one kaya!
Hindi ko nalang siya pinansin. Nasiraan na yata ng bait. Hehe.
Bahagya siyang lumapit saakin.
"Im Light by the way." Sabi niya sabay lahad ng kamay
Inabot ko naman ito pero nadidistract talaga ako eh
Hindi sa kagwapohan niya ah. Oo, gwapo naman siya.. Pero di ako dun nadidistract..
Sa..
Sa ano...
Dun sa...
Kulay ng boxers niya.
Pfft.. Mas maganda sana kung spongebob ang drawing eh.. Patrick lang naman.
Napatingin ako sa may bandang ibaba niya at sinundan naman niya ng tingin yun.
Nakita ko kung paano namula ang kanyang mukha at agad na isinara ang zipper niya.
Pfftt.. Epic! Parang siyang si kuya Light. Pfftt..
Wait..
Diba Light din pangalan neto?
"Light Van Torez? " tanong ko.
Nakita ko naman na nag smirk siya.
Nanlaki ang mga mata ko at niyakap ko siya
"Relax lang li'l sis!" Natatawang sabi niya.
Nag pout lang ako.
"Teka kuya, asan pala si storm? Tsaka si.. Oh my ghad!!! Si Thunder?" Excited na tanong ko.
Storm and thunder are like my best of friends. Sila lang yata ang pinagkakatiwalaan ko. But the thing is we dont do labels.
Hindi namin nilelabel ang isa't isa as bestfried. Basta't magkaibigan kami at super close kami yun na yun.
Naging kaibigan ko sila dun sa pangalawang pamilya na umampon saakin.
Pfft.. Naaalala ko nanaman ang kalokohan namin dati. And take note. Si kuya light ay saksi sa lahat ng yun!
"Ano nga pala ang ginagawa mo dito kuya light?" Takang tanong ko.
"Nag aaral. Diba paaralan to?" Nakataas kilay na tanong niya.
Psh. Oo nga naman. Ang boplaks ko talaga!
"Psh. Anong youre the one nga pala ang sinasabi mo kuya? "Sabi ko haang umuupo na dun sa may bench dito sa garden. Sumunod din naman siya ng upo.
"Never mind that. Kamusta kana?"
"Im fine thank you how about you?" Naka smirk na sabi ko.
Sheyt.. May naalala nanaman ako sa sinagot ko.pfft
*FLASHBACK*
"Okey kids, today you're going to introduce your self. Lets start with this row" sabi ng teacher namin nung grade3 palang kami. May malaking boobs si maam kaya attentive ang mga kaklase kung lalaki na makinig.
Nung si kuya light na ang magpapakilala ay
"What's your name kid?" Nakasmile na tanong ni maam habang nakikita ang kanyang napakalaking cleavage.
Napansin ko naman na napatingin dun si kuya light saka namula.
"Im fine thank you! How about you?" Nakapikit na sabi ni kuya light
Nagtawanan ang buong klase at ang ending ay napahiya siya kay maam na crush niya pala
*End*
Napansin ko naman na bahagyang namula si kuya light.
Pfft
Siguro nagtataka kayo kung bakit kiya ang tawag ko sakanya samantalang naging magkaklase naman kami nung grade 3.
Kasi po. Magandang matalino daw ako kaya dumeretso ako ng isang taon.
Lamang lang naman ng isang taon saakin si kuya light kaya ayun. Naging magkaklase kami.
"Psh. Move on din" sabi niya sabay tayo at naglakad paalis.
Hehehe.. Pikon talaga.
___________
A/n:
Hahay.. May new characters nanaman.
Paki abangan po guys! Sorry for the typo. Tamad po kasi ako mag edit.
©-alLynah
BINABASA MO ANG
Private Property Series#1:SRGPP
RomanceDefying the fact that I am an heir of the Drellus clan . I ran away. Away from home Away from people and Away from them With no vulnerable intention of going to somewhere i found someone someone that can be my family and somewhere that can be my h...