Enjoy :)
~~~~~~~~~~
Her Birthday
Sofia
Bakit ba parang kinakabahan ako?
Ts. Its only my birthday ' a simple one though.But still i need to wore an elegant dress kasi importante daw kunu ang mga Bisita namin.
Sila Tito alfred at tita Beth at kanyang anak lang naman ang Bisita namin.
Sino kaya ang lalaking papakasalan ko?
Haaaay. Do i really need to marry that guy? Ts.
Pumasok na sa kwarto ang mga taong mag aayos sa akin.
'GoodEvening Miss Sofia'- Cynthia greeted nung pumasok siya.
I just look at her and umupo na ako sa upuan kung saan nakaharap ako sa salamin.
'Mukhang bago ang mga Make up arties mo ngayon Cynthia.'
'Because that's what i want to'
'Oh? Really? Then maybe i need to find new one too. Who will design my dress'
Nakita ko ang pag kagulat sa mukha niya sa salamin.
'What ? Why? '
'Because that's what i want too.'
Yumuko siya 'Just do your work.' -Sabi ko sa kanila at nagsimula na sila mga ayos sa akin.
Kaya ko naman mag ayos ng sarili ko ewan ko ba kay mom bakit kailangan ko ng ganito. Ts.
~~~~
Mag isa nalang ako sa kwarto ko. Kanina pa kasi natapos ang pag ayos sa akin.
Im wearing a black backless dress.
I really love black ❤'Ma'am pinapababa na po kayo'
'Coming'
Huminga muna ako ng malalim at lumabas na ako sa kwarto.
Dahan-dahan akong bumababa sa Hagdan.
Di lang pala sila tito ang bisita ko. Andito rin ang kabusinessman nila Dad. As usual ><
Ng makababa ako may sumalubong sa akin.
'Happy Birthday Angelique :)'
Napakunot noo ko. 'Amhp? Tito mikhael right? So long time no see. '
He just smiled at me at inalalayan na ako sa Long Table kung san sila mommy at ang mga bisita.Hinila nito ang isang upuan sa tabi ni mommy para umupo ako.
'Thanks'
Nung nakaupo na ako they all greeted me.
'10min. will do then we will start this occasion :)' daddy said.
Nag usap-usap lang sila minsan sinasali nila ako sa topic but im not interested. Gusto ko man kausapin sila Bianca but they too far. Ts.
'GoodEvening. Sorry were late'
Lahat sila huminto sa pagsasalita at lumingon sila kasama na ako dun sa bagong dating.
I was shock ng makilala ko kung sino yung bagong dating. Pero di ko pinakita yun. I still know how to hide my Expression to other people.
What is he doing here? Dont tell me- Oh no it can't be. O.o
Tumayo si tita Beth at lumapit ito kay cool guy.
Tita look at me and smile 'Sofia honey this is my son Alexander'
BINABASA MO ANG
Marrying a Mafia Boss (Book1)
ActionIts not my choice to marry him. But what else i can do? When i turn 20 my life become danger. So should I marry that guy? Just to protect me even I dont love him.