Hope you'll like it :)
*****
SofiaNagising ako sa lamig ng tubig na nararamdaman ko sa katawan ko.
Gosh! Ang pagkakaalam ko mainit sa imyerno.
Binukas kona ang mga mata ko dahil sa sipa. 'Are you done dreaming my Queen?'
Tumingin ako sa nagsalita. Impyerno nga talaga to. May mga demonyo kasi dito. Ng maalala ko si Kit hinanap ko agad ko. Then i saw him, nakatali siya sa dulo. Tulad rin sa akin nakatali rin ako duguan. Manhid na siguro ako di ko man lang naramdaman ang mga sugat ko.
'Just wait 2mins. then your husband is already here'
'His not my husband. Fiancé pa lang'
'Whatever!'
May lalaki lumapit sa kanya 'Boss! His here, finally'
So his the boss.
Kumuha siya ng kahoy at pinalo palo ako 'Ilabas natin ang Demonyo sa katauhan ng fiancé mo'
'Stop it Scorpion!'
Ngumiti ito dahil sa narinig niya ka Alex.
Lalapit na sana ito sa akin kaso hinawakan agad ito ng mga tauhan ni Scorpion.
'Maswerte ata ako at ako ang taong papatay sa inyo. Sa dami ng grupong gustong pumatay sa inyo, ako pa ang mapalad na walang hirap kayong hanapin at patayin' Scorpion.
Nagulat ako ng pinalo niya ako ng malakas sa tiyan. That's the time I feel the pain. Sumuka ako ng dugo. At nakita ko si Alex na nag iba ang Aura niya parang anytime makakapatay siya ng tao.
'No one can ever touch or hurt her!' At pinagsusuntok niya ito at inagawan niya ng baril ang isa sa mga ito at pinagbabaril. 'Ngayon ikaw naman ang susunod' Galit na sabi ni Alex kay Scorpion.
Nakita ko ang pagkatakot nito. Napangisi nalang ako ng lihim. Hanggang salita lang pala ito.
Nag si datingan na ang mga tauhan ni Alex. Tinanggal na nila ng tali si Kit na hanggang ngayon wala paring malay.
Lumapit sa akin si Alex' kita sa mga mata nito ang pagkalungkot nito. 'Im sorry. Im late'
'Just get me fuck out of here' Walang lakas kong sabi.
Nung tinanggal niya na ang pagkatali sa akin. Doon ko naramdam ang sakit sa buong katawan at pagkahina nito. Kaya nalawa nalang agad ako ng malay. Ramdam ko naman ba sinalo niya ako.
*****
'Tama na Xander. Hindi din ginusto ni Kit ang nangyari ka Sofia'
'Fuck you Xyrus! His useless!'
'Sana ikaw nalang ang sumunod sa kanya. Di ko naman alam na andoon na pala kami sa lugar ng Scorpio'
BINABASA MO ANG
Marrying a Mafia Boss (Book1)
AksiIts not my choice to marry him. But what else i can do? When i turn 20 my life become danger. So should I marry that guy? Just to protect me even I dont love him.