Chapter 2

5.8K 98 0
                                    

~~~

Kit

Pagpasok ko sa office ni Xander ay umupo agad ako sa couch.

Andun narin sila Xyrus at Rain.

'Naalala niyo ba yung babae kahapon?'

Tumingin ng masama si xander sa akin.

'She's damn Gorgeous,  right? '-  Sabi ni Xyrus na may pilyong ngiti sa Labi.

'Sinubukan ko ngang malaman kung sino siya.Kaso  di ko alam Surname niya' napakamot nalang ako ng ulo.

'Pero-' - hindi natuloy yung sasabihin ni xyrus. Dahil narinig namin ang pagkasa ng baril.

'Shut up or Die?'

Tumahimik kami bigla ni xyrus. Pigil naman tumawa si Rain. Kaya tiningnan namin siya ng masama.

'Hi xander' - Bati ni Charmaine na kakapasok lang .

'Do you know how to knock?'

'Baby. So mean' dont you miss me?'

At lumapit ito kay xander.

'Ts'

Akmang hahalikan niya si Xander sa pisngi. Kaso bigla itong tumayo para umiwas.

'The f-fuck charm! Stop this shit! Im getting married. Soon makilala kona ang fiancé ko' - inis na sabi ni xander.

Nagkatinginan kaming tatlo at napangiti nalang.

Live movie..  HAHAHA

'You don't love her xander!'

'Then? I don't give a damn'

'I like you Xander.'

Xander smirked

'I know. But my Fiancé is worth protecting for more than anyone else'

Hinampas ni charmaine ang isang vase na malapit sa kanya 'Bullshit! I will kill that girl then.'

Wrong move girl! XD

Tinutok ni Xander ang baril kay charmaine.

'Leave'- mahinahon na sabi ni xander. Habang niluluwag niya ang neck tie niya gamit ang isang kamay.

'But-'

'I said LEAVE!'

Dahil sa sigaw ni xander tarantang umalis si Charmaine.

Kaya tawang tawa kaming tatlo.

Poor Charmaine ' di naman kagandahan. Mas maganda pa si Sofia :)

~~~~

Andito kami sa Headquarter, kasi bigla kami nakatanggap ng tawag isa sa mga tauhan namin.

'Where the hell is he?'- tanong ni Xander.

Tinuro naman ng isa sa mga tauhan namin kung saan. Dun nilagay sa Madilim.

Kaya lumapit kami dito.

'Boss ano todasin na ba namin?'

Umiling si Xander. Lumuhod ang isang paa ni Xander para malevel nila ang isat isa. Nakatali naman ang lalaki, kaya okay naman.

'Tell me everything about your  Boss'

'Patayin niyo na ako. Wala kayong makukuha sakin. Alam kong ngayong araw na ito Kilala na nila ang Boss ng DChroixGroup.' - makahulugang sabi ng lalaki.

Marrying a Mafia Boss (Book1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon