~ Chapter 85: Kết thúc không hoàn hảo ~

3.4K 96 16
                                    

- Như tôi đã nói Lucia là bản sao của Tina...Tina vốn là con gái nuôi của Thượng Đế nhưng không hiểu tại sao trong ngày sinh nhật thứ 22 của cô ta thì Thượng Đế đã bị tác động nào đó khiến cho Thượng Đế bắt nhốt Tina ở nơi đảo hoang....và tại đảo hoang ấy, Tina đã tạo ra Lucia....

- Lucia vốn cũng là con người ư? -Phương hỏi.

Ali lắc đầu rồi nói tiếp:

- Lucia giống như người máy hơn bởi vì thân xác ngoài của cô ta được làm từ loại đất đặc biệt nhất nhưng bên trong thì gần như là hệ thống máy móc tinh vi Tina tự làm ra! Sau khi Tina chết thì sinh khí của cô ta được truyền toàn bộ cho Lucia.....trước khi Lucia rời đi thì cô ta đã giấu xác của Tina đến một nơi không ai có thể tìm được!

Thiên lên tiếng nói:

- Vậy còn thân xác của Lucia đâu?

- Đang được lưu giữ ở phòng thí nghiệm đặc biệt để nghiên cứu nhưng hiện giờ vẫn chưa tìm ra được thứ lưu giữ kí ức hồi còn sống của Tina....theo như quyển nhật kí của cô ta thì kí ức được lưu giữ ở trong con chip do Lucia nắm giữ!

Nó thắc mắc không hiểu:

- Tại sao lại cần phải tìm ra kí ức của Tina? Kí ức của cô ta có liên quan gì sao?

- Rất quan trọng bởi trong thời gian cô ta được Thượng Đế nuôi dưỡng thì cô ta được cho học ở trường khoa học kĩ thuật đặc biệt, cô ta nghiên cứu được rất nhiều thứ quan trọng nên chúng tôi buộc phải tìm ra con chip đó! Nhưng thật sự là quá khó rồi!

Cả lũ im lặng được một lúc thì nó lên tiếng:

- Tại sao Lucia lại có được sự giúp đỡ của mẹ tôi vậy?

Ali cùng Daniel nhìn nhau, ai cũng có thể nhận ra rằng trong ánh mắt của họ sự bối rối.

- Xin lỗi, nhưng việc này không được! -Ali lắc đầu.

- Cứ nói đi, được không? Làm ơn đi mà! -Phương lên tiếng.

Daniel lắc đầu rồi nói:

- Thật sự đây là chuyện không thể nói được....nhưng....

- Nhưng sao? -anh hỏi.

- Nếu như có duyên gặp lại, lúc đó nhất định tôi sẽ nói cho mọi người...đương nhiên nếu chúng tôi có thể trở thành con người, nhất định sẽ nói rõ cho mọi người!

Hắn vươn tay ra rồi nói:

- Coi như là lời hứa nhé, Daniel!

Daniel vươn tay ra rồi nói:

- Tôi hứa nhưng có lẽ chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây thôi! Mong rằng con đường này là con đường đúng nếu không sẽ phải quay lại hướng kia!

- Nhưng nếu mấy người kia đi sai đường thì phải làm sao? Không phải cũng mất thời gian như chúng ta? -cô hỏi.

Phương lắc đầu nói:

- Nếu như đi sai đường thì chắc chắn các mẹ sẽ biết được và quay lại ngay thôi!

- Chưa chắc đâu bởi vì họ đã mất hết phép thuật lại còn đang.... -Thiên nói.

Thiên thần băng giá! Em là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ