Chapter 8

109 2 1
                                    

Hi guys! Mag- UUD na ako kasi natuwa ako ang dami ng reads. ahhh! sana tuloy niyo lang di niyo alam kung gano ako kasaya. Nakakatuwa at the same time ang sad kasi ang dami ngang reads kaso ang unti ng comments at votes. Sana mag vote at comment pa kayo para mas ganahan akong mag UD. :))

~~~~~~

Kath's POV

(fast forward natin weekends na ulit :)) )

Goodmorning People! Ang aga ko nagising ngayon. Eh nagluluto pa sila Mommy kaya nanood muna ako ng Adventure Time! fave ko yun eh.

" With Jake the Dog and Finn the Human! The fun will nev-- . "

" Kath! Goodmorning! "  Julia

" Ayy ikaw epal ka kita mong nakanta ako eh. "  Lagi nalang hindi natatapos yung kanta ko.  tapos nagpout ako at nag-cross arm's

" Edi sorry poooo. " Julia. At nag-ala Chichay siya! Haha.

" Haha you are forgiven! Ano ba't ang aga aga ng punta mo dito eh hindi ka pa yata nakain eh. "

" Nako maaga akong nagising no! Pano ba naman pinapakaon ka ni Daniel. GHOHOL daw kasama ang barkada. " Julia

" Aba ang aga-aga pa naman ah.  Saka san ba punta natin? " Umagang- umaga hangout agad eh hindi pa nga ako kumakain eh. 

" Swimming daw! " Julia

" Talaga? Swimming? Yaaaay papaalam lang ako kay Mommy! " Ahh di na ako nakakapag swimming no weekend naman kaya sana payagan ako ni Mommy.

tumakbo ako papunta kay Mommy.

" Ma , ma, ma! "

" Oh anak dahan dahan naman ano ba yun? " Mommy Min

" Pwede po ba ako sumama sa swimming kasama yung barkada ? pleaseee ma matagal na naman po akong hindi nakakapag swimming eh. " 

" Ah sige pero tandaan mo dap-- " Mommy Min. 

" Dapat mag-ingat sa pool , maglagay ng sunscreen para hindi umitim at itext kita pag-pauwi na kami. Opo ma tanda ko po yun. " Saulo ko na yun eh lagi yun pinapaalala ni Mommy. 

" Haha saulo mo na nga sige teka anong oras ba yan? " 

"  Uhm Julia! " 

" Hmm? " Julia

" Anong oras daw? " 

" After lunch. " Julia

" Ah okaay salamat. "

" Ma after lunch daw. " 

" Oh siya sige teka oh kumain ka na ha. " Mommy Min

" Opo ma. "

" Julia! Halika dito sabayan mo ko. "

" Eh kumain na ako. " Julia

" Okay ikaw may sabi. WOW! Pancakes oh! Saka meron pang Maple Syrup! " fave kasi ni Julia ang pancakes at Maple Syrup kaya ininggit ko para sabayan ako haha.

" Wow!  teka parang nagutom ako bigla saabayan na kita. " Julia

" Haha sabi ko na di mo kayang tiisin eh. "

Ako'y sayo at ika'y akin lamangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon