Giới Thiệu

1.2K 34 6
                                    

Tác giả : Xu Ty

Thể loại : lãng mạn pha chút bí ẩn về nhân vật

* Nhân vật chính nữ *

♡ Dương Ngọc Hạ Vy ( nó ) : 17 tuổi , nó có một body chuẩn không cần chỉnh là ước muốn của nhiều đứa con gái khác. Sở hữu một khuôn mặt xinh như thiên thần . Là một người thích sự im lặng , gương mặt lúc nào cũng như một tản băng di động..........

♡ Hạ Kỳ Hân : 17 tuổi , gương mặt hay vóc dáng như nó , là cánh tay phải đắt lực của nó. Là con gái cưng của tập đoàn đá qúy hàng đầu thế giới Hạ Vương . Hân rất hoà đồng , dễ gần ,.......

♡ Vũ Đan Đan : 17 tuổi , là cánh tay trái của nó. Thân hình như trên . Là con của tập đòan sản xuất máy vi tính hàng đầu thế giới Vũ Thị . .....

♡ Trương Lam Đình : 18 tuổi là người luôn theo sát nó , là thư kí của nó , theo nó suốt mấy năm qua. Xinh đẹp , làm việc rất cẩn thận , xem nó như em ruột, bởi Lam Đình là đứa trẻ mồ côi.....

* Nhân vật chính nam*

♡ Vương Tuấn Khải ( hắn ): hotboy no1 lạnh lùng, 17 tuổi, bang chủ bang Black Dragon, con trai của tập đoàn Xây dựng Vương Mao....

♡ Dịch Dương Thiên Tỉ : 17 tuổi, hotboy no2 lạnh lùng, ít nói, đứng thứ 2 trong Black Dragon con trai rượu của tập đoàn Thiết kế thời trang Dịch Phát.....

♡ Vương Nguyên : 17 tuổi, hot boy no3 , hòa đồng , thích trêu hoa ghẹo huyệt , nhưng rồi cũng đỗ trước một người....đứng thứ 3 trong Black Dragon . Con trai tập đoàn xây dựng Vương Bảo....

♡ Dương Vũ Phong : 18 tuổi, anh trai ruột của nó , hotboy no4 , sống khép kín, nhưng có vẻ hòa đồng...... Con tai tập đoàn sản xuất Điện thoại Dương Tùng.....

* Còn một số nhân vật khác , vào truyện rồi giới thiệu sau *

♡ Xu Ty ♡

Lưu ý : truyện Ty chỉ viết trên Wattpad này thôi không có đâu nữa nha .

[ Fan Fic _ Wang Jun Kai]  KHI KHỐI BĂNG TAN !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ