Chap 17_ LO LẮNG +YÊU

137 5 0
                                    

# Thu

Hoảng hốt khi thấy nó đang nằm trên nền gạch lạnh lẽo cùng màu đỏ của máu , hắn..là người chạy ngay lại nó đở nó dậy rồi bế nó ra xe....

+ Đợi một lát tôi đưa em đến bệnh viện - hắn

+ không....về nhà - lúc này nó mơ hồ tỉnh lại.

+ em điên à , ra nông nổi này còn đòi về nhà - V.Phong nóng lòng phản đối

+ Đình , chị mau gọi ASus đến nhà đi - nó giọng yếu ớt nói.

L.Đình im lặng rồi lát sau bảo " Được". Lấy điện thoại bấm dãy số lạ , V.Phong cũng đã để ý đến dãy số lạ kia , anh xảm thấy nó rất lạ , giống như được đặt cách riêng vậy..

Nó thiếp đi trên con BMW i8 rồi xe lao băng băng với tốc độ ánh sáng để về Thảo Nguyên Xanh ....

( ASus - 16 tuổi tên thật : Bối Nhi _ em gái nuôi của nó , nó nhận ASus khi cô ở cô nhi viện lúc cô 15 tuổi . ASus là tên nó đặt cho cô , là tay sát thủ hạng nặng do nó đào tạo , rất giỏi về nghành y , cô được đặt cách riêng chỉ chữa bệnh hay trị thương cho mỗi mình nó .  Tuy nhỏ tuổi nhưng cô đã tốt nghiệp ngành y ở trường đại học Mỹ . )

Về đến Thảo Nguyên Xanh , bọn hắn đang lăng xăng đưa nó lên phòng , L.Đình dùng dấu vân tay mở cánh cửa mật kế kệ sách của  nó.....Bước vào trong ai cũng phải ngạc nhiên khi thấy mọi vật được trưng bày theo phong cách cổ...V.Phong lại đâm chiêu vào cây đàn piano , nó rất quen mắt , anh đã từng thấy nó mỗi ngày khi anh 17 tuổi , mọi vật ở đây anh cũng đã thấy qua , anh dường như ngưng động... cười nhạt , phải tất cả những thứ ở đây điều là của mẹ , nó đem về giữ lại nơi đây...

Mọi người càng ngạc nhiên hơn là một cô gái nhỏ , thân hình mảnh mai đang loay hoay trên bàn là những thứ chửa thương...điều đặt biệt ở đây là sao cô gái kia có thể vào Thảo Nguyên Xanh một cách thuận lợi như vậy...cô ta là ai ??? Bao nhiêu thắc mắc đang cần giải đáp..

+ ASus , mau lên em - L.Đình hối

+ xong hết rồi mau đưa chị Vy lên giường đi - ASus nói

+ mọi người làm ơn ra ngoài - ASus nói...xong , tất cả đã ra ngoài ASus bất đầu công việc của mình


Mọi người ra ngoài chờ , nhưng có 3 tội nhân đang bị thẩm vấn...

+ Hân , nói anh biết cô bé đó là ai ?_  Thiên hỏi

+ Là người của Vy Vy _ L.Đình trả lời thay Hân


+ vậy tại sao chúng tôi chưa từng gặp cô ta ?_ hắn



+ bởi vì trường hợp đặt biệt và khẩn cấp lấm nhóc đó mới xuất hiện , bình thường Hạ Vy nó bị thương cũng không gọi cho Asus , nhưng hôm nay không hiểu sao nó không đến viện mà trực tiếp gọi Asus , đây là trường hợp hiếm _ Đan tiếp lời


[ Fan Fic _ Wang Jun Kai]  KHI KHỐI BĂNG TAN !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ