Chap 14_ Cảm Giác Lạ !!

216 19 8
                                    

# thu

Sáng hôm nay là ngày mà nó đến trường trở lại... Không như những ngày trước, hôm nay nó có cười nhiều hơn, nhưng vẫn ít nói như nào..

+ Hạ Vy , hôm nay cậu không mang mặt nạ da à ? _ Đan hỏi

+ không .

+ chắc mọi người sẽ bất ngờ và hoảng lắm đây _ Hân tiếp lời . Sau câu nói đó tất cả đều vào lớp cũng là lúc tiếng chuông vang lên....

Khi cô giáo bước vào cả lớp đứng nghiêm chào cô, ...

+ em kia là học sinh mới à ?_ cô hỏi tay chỉ về phía nó

+ à , vâng là em gái của em đấy cô, mới vào đấy ạ._ V.Phong nói

+ vậy Lý Linh đâu ?_cô giáo

+ à , em quên chưa nói với cô là hôm qua Lý Linh bảo nhà có việc gấp cần chuyển sang Anh Quốc gấp ạ , bạn ấy nhờ em nói tạm biệt cô _ Hân

+ vậy à , thôi học thôi _ cô giáo vừa dứt lời cũng là lúc những tiết học dài trôi qua ..


Thấm thoắt đã tới giờ chiều....

+ Vy.. Tớ với Hân sang nhà cậu được không?_ Đan

+ làm gì _ nó vẫn giữ nét mặt không cảm xúc đó nói

+ thì 2 người bọn tớ nhập hộ khẩu qua đó chứ sao nữa _ Đan

+ tớ có nói cho 2 cậu qua à

+ thôi mà ... Cho đi dù gì tụi tớ ở mình ên buồn lắm _ Hân ..... Sau vài phút năn nỉ ỉ oi thì...

+ thôi thôi dừng lại ngay , lần này là ngoại lệ đấy _ nó. Hai cái đứa này dai thật, miệng thì năn nỉ tay thì lắc nó, nó thấy rất phiền và rồi đông ý.

+ em không định về nhà à Vy _ V.Phong

+ không bao giờ đâu hai , Vy sẽ không về đó , em sẽ đến để lấy một số thứ của mẹ_ nói rồi nói cùng Hân Đan bước lên con BMW i8 do L.Đình cầm lái ... Bọn hắn đâu dễ gì cho qua , leo lên con Lamborghini đuổi theo.

-----------

+ sao anh lại đến đây...không muốn về nhà sao ?  _ nó


+ không _ V.Phong . Nó cũng không nói gì dài dòng nữa đành để họ muốn làm gì thì làm...

Bước vào nhà, lúc này bọn hắn mới để ý xung quanh dinh thự của nó , rất lộng lẫy xa hoa , có cả những vườn hoa phía xa ,dọc theo đường vào nhà là lavender tím đang tỏa hương ngào ngạt... Khung cảnh làm cho người ta tưởng chừng như thám hiểm một khu rừng bí mật dàng cho những nàng tiên vậy, lãng mạn và hữu tình làm sao ?

[ Fan Fic _ Wang Jun Kai]  KHI KHỐI BĂNG TAN !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ