Chap 8 _ NỮ HOÀNG SEOLA TRỞ LẠI!!!

544 29 3
                                    

# Thu

Cả bọn (trừ hắn và nó ) bắt đầu xuống căn-tin lắp đầy bao tử, hắn ngồi nhìn nó đang ngủ....

+ nhìn không chán à ? - nó hỏi, nãy giờ có ngủ đâu chỉ là nhắm mắt cho có lệ ấy mà

+ tôi...tôi muốn hỏi vết thương của cô như nào rồi - hắn quan tâm

+ chẳng phải tôi bảo không sao rồi hay sao - nó

+ nhưng tôi không an tâm thôi , cô vì tôi mà bị thương nên tôi phải có trách nhiệm - hắn

+ tôi cũng không bắt anh phải chịu trách nhiệm mà - nó

+ nhưng tôi thích , cũng vì cô cứu tôi nên mới bị thương - hắn

+ tùy anh - hắn cũng phải chịu hàng trước thái độ lạnh nhạt của nó.

°°°°°°°°°°°°°°°°

Ra về , như thường lệ thì bọn hắn cùng nhau ra về trên 5 con BMW i8 , nó vẫn đi bộ , đợi bọn hắn đi khuất thì tương tự một chiếc Lamborghini xuất hiện rước nó về nhà .

Về nhà , nó bắt đầu vscn , cơm nước rồi bắt tay vào việc,.....

+ Lam Đình, chị gọi Hân và Đan về đây cho em - nó với L.Đình đang trong thư phòng

+ được - L.Đình móc con iphone 6 Plus ra , bấm 2 dãy số quen thuộc ấn nút gọi, nó ngồi vào bàn làm việc đánh đánh gì đó trong laptop ( do Thu ở xa qua nên không biết nó bấm gì, 😆😆😆).

Trong vòng 20' sau có hai thân ảnh 2 người con gái đang gấp gáp chạy vào phòng làm việc của nó...

+ tụi.....tớ..... tới.....rồi... hộc hộc - Hân nói cùng với Đan thở lấy thở để như chưa từng được thở.

+ xuống tầng hầm thôi - nó nói rồi đứng lên lại gần kệ sách vơ cuốn sách dày cộm đặc sang bên trái , dưới cuốn sách có một nút con quay mày xanh lam , nó cầm vào và xoay 1 vòng, kệ sách đột nhiên chuyển động rồi xê dịch sang một bên như cửa nhà. Cả 4 bước vào trong...tầng hầm rộng rãi vô cùng, có đầy đủ tiện nghi như dinh thự của nó...trong tầng hầm này có một căn phòng rộng hơn cả phòng ngủ của nó, phòng chứa đựng rất nhiều kỉ vật của mẹ nó bà Phạm Yến Linh bao gồm cây đàn piano , một số quần áo còn rất mới bà chưa dùng qua và một số đồ liên quan khác....tầng hầm này còn có lối dẫn lên đến mặt đất, dưới tầng hầm có khoảng hơn 20 chiếc siêu xe để dự phòng tình huống khẩn cấp có mà thoát thân . Đó chỉ là dự trữ thôi chứ nó chưa dùng lần nào.

+ chúng ta vào việc chính đi . Tôi muốn tối hôm nay chúng ta sẽ khai phá bang White Tiger , bang bán ma túy khủng nhất vào tối nay , đồng thời đánh dấu sự trở lại của Nữ Hoàng Seola . Mọi người thấy thế nào?

+ em đã quyết thì tụi chị đâu dám cãi - L.Đình nói

+ được, quyết định vậy đi , kế hoạch như sau......................................- nó

[ Fan Fic _ Wang Jun Kai]  KHI KHỐI BĂNG TAN !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ