#Thu
Thấm thoát đó mà bọn nó đã trải qua năm tháng , cùng nhau chơi đùa , cùng nhau du lịch , cùng nhau ăn uống chung mái nhà ..... tình yêu của họ mỗi ngày một tăng thêm , vừa nghĩ là sóng yên biển lặng , không hề có tí gì gọi là bão . Nói vậy thôi chứ năm tháng qua là để nó có đủ thời gian lên kế hoạch trả thù cộng hàm oan của mẹ nó, tất cả đã sẵn sàng chỉ chờ cơ hội thôi....
Nó và hắn cũng yêu nhau tha thiết như những người kia , hầu như nó cũng đã tháo mặt nạ lạnh băng của nó xuống thay vào đó là một Dương Ngọc Hạ Vy vui vẻ hồn nhiên của bảy năm về trước....
Riêng ba nó và mẹ kế Cao Mỹ Ngạn cũng đang chờ thời cơ , lấy đi tất cả của nó...nhưng chắc gì dễ ăn , nếu nuốt nổi thì năm tháng trước họ đã không phải vất vả diễn màn kịch 'tình cha' với nó...
Cuộc sống đâu dễ gì yên bình như vậy , lúc tình yêu của nó và hắn chớm nở thì lại có sự xuất hiện của kẻ thứ ba... Tịnh Tố Uyên , 18 tuổi .... nói kẻ thứ ba chứ thật ra cô và hắn lúc chưa có nó xuất hiện , họ là tiên đồng ngọc nữ ấy chứ , còn hứa hẹn khi đủ chững chạc sẽ cùng nhau bước vào lễ đường , nhưng không may là vì cô rất thích nghành thiết kế thời trang nên từ bỏ tình yêu của hắn mà chọn lấy thiết kế . Cô cũng là một tiểu thư đài cát chứ chơi , con gái cưng tập đoàn xây dựng Tịnh Cát....cô xinh đẹp , tính tình thì cũng tạm được , nhưng cực kỳ ghen tị , cơn ghen đã đến đỉnh điểm thì việc gì cô ta cũng làm được.
__________XxxxxxX___________
XxxxxxXSáng sớm tinh mơ gà gáy của bọn nó là 11h00 trưa của người khác...Tiếng chuông cửa nhà nó vang lên inh ỏi không ngừng , ai đó đâu biết trong nhà có vài con sâu lười đang rủa ầm lên vì bị làm phiền...
"trời ơi , mới sáng sớm mà ai phá nhà tôi vậy hả?"tiếng hét chói tay của Hân Hân làm Thiên Tỉ phải bịt hai tai lại vì sợ thủng màn nhĩ của anh...L.Đình biết là bọn nó đời nào chịu ra mở cửa đâu , nên lết thân này ra mở cửa...
"chào em , em là ai và muốn tìm ai ?"L.đình vừa mở cửa vừa hỏi. L.Đình nhìn lướt qua cô gái , L.Đình chưa gặp qua lần nào .
" nhà này phải của Tiểu Khải không ạ!"cô gái hỏi .
"Vào trong " L.Đình nghi ngờ nhưng cũng cho vào , biết tên hắn chắc người nhà.Bước vào nhà , cô không khỏi ngạc nhiên khi cách bày trí nơi đây rất bắt mắt , diễm lệ , khiến người xem muốn đảo nhiều vòng quanh đây để thưởng thức.Bị tiếng chuông làm phiền nên tất cả đều không thể ngủ được , từng lượt đua nhau xuống phòng khách .
"Tịnh Tố Uyên "Thiên Nhuyên cùng đồng thanh
" Tịnh Tố Uyên là ai ?" Hân Đan cũng cùng câu hỏi ..
" Người cũ của Vương Tuấn Khải, lúc trước anh đã kể em nghe chuyện tình cô ta và Tiểu Khải"Thiên lãnh đạm nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fan Fic _ Wang Jun Kai] KHI KHỐI BĂNG TAN !
RomanceNó một đứa con gái lạnh như băng , có một gia đình đầy đủ nhưng đổ vỡ do ba nó có thêm mẹ kế và mẹ ruột nó mất do bệnh. Cũng kể từ lúc đó nó và anh trai nó phải xa nhau do nó hận ba nó không muốn sống cùng ông................( với nó nói nhiêu thôi...