#Ty
Sáng 7h am :
Nó dậy sớm vscn , thay quần áo và đều đặc biệt hôm nay là nó hóa trang thành một người xấu xí.....
+ em xuống rồi à ? - L.Đình hỏi
+ vâng .
Lúc này L.Đình mới nhìn nó , nó lại hóa trang nhưng có cần xấu đến vậy đâu? Khuôn mặt xinh xắn thay vào đó là một cái kính bản to dày cộm che đi khuôn mặt nó . Những người hầu thầm nghĩ rằng hôm qua tiểu thư xinh đẹp biết bao , nhìn y thiên thần mà hôm nay thay vào đó là một cô gái xấu xí nhường nào . L.Đình cũng không ngạc nhiên gì bởi cô biết nó sẽ làm vậy, vì tình huống không cho phép để khuôn mặt thật.
°°°°°°°°°
Ăn uống xong xuôi nó lại đến trường...Bước vào trường một lần nữa nó làm trung tâm cho mọi người ở đây, không phải là nó đẹp mà họ nghĩ tại sao nó lại xấu đến như vậy chắc là con nhà nghèo nhận học bổng rồi. Bao nhiêu thắc mắc, câu hỏi đều thể hiện trên ánh mắt của mọi người khi nhìn nó . Những lời bàn tán , xầm xì về nó , nó đều bỏ ngoài tai .
Những tiếng xầm xì dứt , cũng là lúc hai chiếc BMW i8 một trắng một đen xuất hiện trước cổng đàng dần chạy vào trong. Tiếng các nữ sinh cùng nam sinh la hét ầm ĩ lên....
Bước xuống chiếc xe BMW i8 trắng là 5 cô gái xinh đẹp rạng ngời không chê vào đâu được, chiếc xe màu đen là 6 chàng trai cũng đẹp không kém . Nó không để ý ai ngoài một người con trai có mái tóc tím được ánh lên nhờ nắng , nó nhìn chằm chằm người đó đến khi người con trai có mấy tóc xanh rêu nhìn nó , nó mới bỏ đi vào phòng hiểu trưởng . Và người con trai có mái tóc tím kia không ai khác là anh hai nó_Dương Vũ Phong , còn người con trai có mái tóc xanh rêu kia là hắn_Vương Tuấn Khải.
Nó bước vào phòng hiệu trưởng , mở cửa mãi mà chẳng được chắc khóa bên trong , nó thẳng chân đạp bay cánh cửa không thương tiếc. Lúc này bên trong , ông hiệu trưởng (HT) , đang say giấc nồng cũng phải giật mình....
+ nè em kia , học sinh mới à , sao vô lễ vậy ? - ông HT quát vì dám phá giấc ngủ của ông
+ nếu tôi không làm vậy ông có thức dậy mở cửa cho tôi vo không thưa Hiệu Trưởng - nó nhấn mạnh 2 chữ HT
+ em..e...em...- ông ta thẹn quá hóa giận định chửi thì L.Đình bước vào
+ có chuyện gì? - L.Đình hỏi
+ ồ , thư kí Trương cô về khi nào vậy vào đây có việc gì à ? - ông HT hỏi
+ Chủ tịch muốn vào đây học để xử lý chút việc ông dám làm khó à ? - L.Đình hỏi
+ chủ.....ch....chủ tịch là ai ? - ông HT hỏi
+ đây, cô Dương Ngọc Hạ Vy đây là chủ tịch - L.Đình nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fan Fic _ Wang Jun Kai] KHI KHỐI BĂNG TAN !
RomanceNó một đứa con gái lạnh như băng , có một gia đình đầy đủ nhưng đổ vỡ do ba nó có thêm mẹ kế và mẹ ruột nó mất do bệnh. Cũng kể từ lúc đó nó và anh trai nó phải xa nhau do nó hận ba nó không muốn sống cùng ông................( với nó nói nhiêu thôi...