Thím Hường (Rosé) hôm nay thức dậy muộn hơn mọi lần. Lí do vì hôm qua thím ngồi cày phim cả đêm. Nên bây giờ, 7h15, thím đang gồng người lên đạp chiếc xe màu hường phấn lao vun vút trên đường.
"Mô phật, hôm nay mình mà đi muộn thêm lần nữa thì không khéo lại ngồi ăn bánh đậu xanh Rồng Vàng trên phòng bà Yang như tháng trước mất."
Lẩm nhẩm đọc kinh một hồi, trước mặt thím đã là chiếc cổng trường Đại học YG to sừng sững. Ôi, sao hôm nay chiếc cổng sơn màu xanh lục ấy lại trông thật đẹp đẽ và thân thuộc đến vậy? Chiếc xe đạp của thím chỉ còn cách vạch ngăn cách 10cm. Thím Hường hạnh phúc muốn chảy nước mắt. Ơn trời, còn tận một phút nữa mới vào học cơ mà, ta cứ đi vào trường thật ngang nhiên và quý phái thôi! Nghĩ vậy, thím nhảy xuống xe, chân đi catwalk tự tin và tỏa sáng bước qua cái vạch màu vàng nâu. Đi thêm được hai bước, thím bất chợt dừng lại trước cái bảng tin to đùng đập ngay vào mặt. Tin tức hot nhất mới được "nhà báo" uy tín của trường cập nhật chiều hôm qua mà thím chưa kịp update vì bận đi học thêm, bây giờ nán lại một chút đọc lướt qua chắc cũng chưa muộn. Thím Hường ngước mắt lên.
"Tiêu đề: Bắt gặp hình ảnh hai hotgirl trường Đại học YG hẹn hò tay trong tay ở sân bóng rổ."
"Lại ai nữa đây? Học không lo cứ lo mấy chuyện linh tinh."
"Nội dung: Chiều hôm qua, cộng đồng paparazi của trường đã bí mật theo dõi hotgirl Kim Jisoo và Lalisa Manoban lúc hai người tay trong tay đi vào sân bóng rổ..."
"Hả? Clgt? Mắm Chinsu? Con Mắm nó có bao giờ chơi với ai khác ngoài mình đâu? Lại còn cái gì mà tay trong tay với cái loại người mà con Mắm nó ghét cay ghét đắng đó nữa chứ! Tất cả những chuyện này là thế nào?"
Thím Hường lướt nhanh mắt xuống phía cuối.
"Người viết: Kim Jennie <3"
"Lạy Chúa!"
Thím Hường vội vàng đi cất xe đạp xuống tầng hầm rồi phi một mạch lên lớp. Vừa đạp cửa xông vào, thấy Jisoo cũng đang chờ đợi hình bóng mình, Rose lao ngay tới chỗ con bạn thân:
_Chinsu! Giải thích ngay cho tôi cái thứ dưới bảng tin kia đi!
Thấy phản ứng của Rose không đúng với dự đoán, Jisoo mếu máo:
_Giải thích cái gì mà giải thích! Đời nào tôi lại đi hẹn hò với một đứa cá biệt hay phá phách như Lisa chứ! Lại còn cái gì mà tay trong tay nữa! Tôi còn chưa bao giờ nói chuyện với cậu ấy...
_Ừ, thật ra thì tôi cũng nghĩ thế. Nhưng tại sao cái tin hư cấu ấy lại xuất hiện dưới bảng tin nhỉ? Người viết lại là Kim Jennie uy tín nhất trường đó!
_Huhuhu, bà ơi cứu tôi. Cái tin đó vừa xuất hiện trên bảng tin chiều hôm qua, bây giờ tôi đang bị người ta đem ra bàn luận, tôi còn không ngờ được lại có đứa nào rảnh mỡ nó lập cả FC Lisoo! Huhuhuhu...trời ơi con có làm gì đâu mà trời lại hành con đến thế này hả trời...
Rose nghe Jisoo kêu khóc mà cũng thương nó ghê, lấy tay vỗ vai rồi xoa lưng nó hoài.
Từ xa, đang có bốn con mắt dõi theo từng hành động và thái độ của Jisoo. Lisa nhíu mày, quay sang con người ngồi bên cạnh.
_Jennie, tao thấy tình hình có vẻ không khả quan lắm.
Jennie nhếch mép cười, tay phẩy tóc.
_Không sao đâu, ban đầu thế thôi, về sau sẽ khác. Mà mày không cần phải lo, tao đã có kế hoạch đầy đủ với mọi tình huống rồi.
_Bây giờ cả trường biết cái tin mày tung ra rồi, tiếp theo thế nào?
_Hiện tại thì Jisoo đang khá là khó chịu, tao nghĩ là mình chưa cần phải thực hiện ngay kế hoạch tiếp theo mà chỉ cần đợi đến thời điểm thích hợp thôi.
_Thời điểm thích hợp là lúc nào?
_Tuần sau, khi có lịch chuyển kí túc xá.
_Tại sao lại phải đến lúc ấy?
_Hè hè, mày cứ đợi đi rồi sẽ biết.
Lisa bĩu môi, ườn người ra bàn. Jennie mặtmông lúc nào cũng thích tỏ ra bí hiểm, chả chịu nói cho người ta biết gì cả.Nhưng mà thôi, cứ đợi đến tuần sau xem kế hoạch của nó thế nào, mới bắt đầu chiếndịch mà, không cần phải vội vàng.
Xin tí sao vàng của các bạn nào =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo - Blackpink] Kế hoạch cưa đổ người đẹp của Lía
FanfictionLuv this kewt couple =))) Truyện mang tính chất hường phấn, tym bay chíu chíu =)))