Jisoo khóa cửa phòng kí túc xá lại, vứt cái cặp sang một bên rồi thả mình xuống giường. Nàng nhìn đăm đăm lên trần nhà một lúc thật lâu, cuối cùng lại bật dậy tìm cái thiệp bị nhét ở chỗ nào đó trong cặp. Đọc đi đọc lại mấy dòng chữ ngắn ngủi, khóe môi nàng cứ nhếch lên. Đây là ước mơ của nàng lâu lắm rồi mà, không lẽ một phép màu kì diệu nào đã làm nó trở thành hiện thực? Jisoo vui sướng lăn lộn trên giường. Nhưng niềm vui ấy ngay lập tức đã bị tắt ngóm khi nàng tưởng tượng cảnh mình đang hát trước một đám đông đều đang hướng mắt tới, gào thét, điên cuồng. Không, không! Chắc chắn là nàng không làm được, không thể nào làm được! Thở dài.
Đột nhiên, chiếc điện thoại nhỏ xinh màu vàng của nàng rung lên. Jisoo mở to mắt hết cơ khi nhìn thấy tên người gọi đến.
"Clgt? Anh Chen??????????????????????????????????????????????????"
Nàng vuốt màn hình, giọng nhỏ nhẹ:
_Anh Chen ạ?
_ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CHEN RỒI!_Đầu dây bên kia gắt lên.
_Ơ...em..._Jisoo bối rối.
_Ừm'ss okai, anh biết mà, thôi kệ nó đi. Sao rồi? Dạo này thế nào? Học hành ổn không?
_Dạ...ổn. Mà sao tự nhiên đang trời yên biển lặng mà anh gọi cho em? Định nhờ vả em cái gì à?
_Ê ku, đừng nghĩ xấu anh thế chứ! Anh gọi cho mày vì anh quan tâm mày thôi! Chứ bây giờ anh nổi rồi, có như xưa nữa đâu mà nhờ vả.
_Dạ vâng, QUÝ HÓA QUÁ!_Jisoo cười.
_Ừm'ss, ngoan. Thế dạo này có hát hò nữa không? Đã vào được CLB hát nhảy trong YG chưa?
_..._Jisoo chợt yên lặng. Nàng liếc nhìn tấm thiệp trên giường.
_Này, em có nghe anh nói gì không đấy?...Ê Jisoo!
_Dạ...dạ?_Jisoo hoàn hồn.
_Anh hỏi em có nghe thấy gì không? Hồn bay đi đâu mất rồi hả?
_Dạ...em xin lỗi...tại...em...thật ra, em được mời vào CLB hát nhảy của YG rồi.
_Thế á? Em đi biểu diễn được trước mặt người ta rồi à?_Chen ngạc nhiên.
_Không...em tự nhiên được mời...
_Hả? Em chả làm gì mà cũng được mời? Cái CLB ấy khó vào lắm mà, thi ba vòng mới được vào chứ?_Chen lại thêm ngạc nhiên.
_Em biết mà. Chính em cũng không hiểu vì sao luôn này!
_...
_...
_Thế được mời thì đương nhiên là chấp nhận luôn rồi nhỉ?
_Không hẳn đâu anh.
_Gì mà không hẳn! Mỡ dâng tận mồm rồi mà không ngoạm chả nhẽ vứt đi?
_Nhưng em...
_Không nhưng nhị gì cả! Em phải vào CLB đấy nếu không thì quan hệ anh em họ của chúng ta sẽ chấm dứt từ đây!
_Ơ...em...
_Anh có mấy thằng bạn bên YG, tuần sau anh hỏi mà chúng nó bảo em chưa vào thì đừng trách anh đấy! Thôi, đến buổi ghi hình rồi, làm thần tượng khổ quá mà, anh đi đây, bye cưng!
Tít...tít...tít...
Jisoo trố mắt nhìn cái điện thoại đã tắt đen ngóm. Anh Chen sao lại ác quá vậy! Anh ấy biết thừa mình gan thỏ đế rồi mà cứ cố bắt ép. Liếc mắt nhìn tấm thiệp lần thứ n, Jisoo thấy lòng mình đã lung lay. Nàng lại mở ra. Đây có phải chữ của Lisa không nhỉ? Đẹp ghê <3
"From: Lalisa Manoban
To:Kim Jisoo
Hahaha, chào cậu, tớ là Lisa. Ừm...cậu có vẻ thích hát nhỉ? Tớ, với tư cách là leader của CLB hát nhảy trường Đại học YG, trân trọng mời cậu tới tham gia CLB =))) Nếu cậu đồng ý, hãy gặp tớ ở phòng tập của CLB trên tầng 4 đối diện hội trường lúc tan học nhé =)))
P/s: Mong là cậu đồng ý <3"
Hì hì, Lisa nhìn thế mà viết thư cũng đáng yêu phết. Jisoo cười thầm rồi lăn vào đống chăn.
__________________________________
Cũng tối hôm ấy, ở phòng 103...
_Lía! Chiều nay mày bảo mày có cách gì đó với Jisoo đúng không?
_Ờm._Lisa không để tâm đến con bạn lắm, tiếp tục lướt face.
_Ơ con kia, mày quay sang đây tập trung nói chuyện với tao xem nào. Hay là mày không muốn tao giúp mày nữa?_Jennie nổi cáu.
_Hì hì, đâu có. Đây để tao kể...bla...bla...bla...
Lisa kể hết từ đầu tới cuối câu chuyện buổi sáng hôm ấy cho Jennie nghe.
_Ừm...thế cuối cùng là mày mời Jisoo vào CLB hả?
_Chứ còn gì nữa!
_Chắc gì Jisoo đã đồng ý vào CLB mà mày cứ phán như bố ông giời thế?
_Chắc chắn là Jisoo sẽ vào mà!_Lisa mếu.
_Hờ hờ, đồ suy nghĩ nông cạn! Ừm, tao đồng ý với mày là có thể Jisoo thích hát và hát hay, nhưng mày thử nghĩ xem, tại sao Jisoo không đi au CLB từ trước? Giả thiết thứ nhất: Jisoo không có nhu cầu vào. Giả thiết thứ hai: Jisoo nhát không dám đi au. Giả thiết thứ ba: Jisoo bận tới mức không thể đi au. Trong ba giả thiết đấy, mày thấy cái nào là hợp lí nhất?
_...Ừm...giả thiết thứ ba?
_Trời ơi! Phải là giả thiết thứ nhất chứ!_Jennie hét lên làm Lisa phải bịt tai lại.
_Sao...sao...lại là giả thiết thứ nhất?_Lisa ngây ngô hỏi.
_Giả thiết thứ ba tao đưa ra chỉ để làm màu thôi, chứ có ai bận đến mức không thể đi au được? Giả thiết thứ hai tao loại bỏ vì Jisoo có thể thản nhiên đứng nói trước toàn thể nhà trường hôm nhận giải thưởng "học sinh xuất sắc". Vậy là chỉ còn giả thiết thứ nhất thôi!
Lập luận của Jennie làm Lisa hơi sờ sợ. Lúc đưa cho Rose tấm thiệp ấy, Lisa đã rất đắc thắng là thể nào Jisoo cũng nhận lời, bây giờ thì lại cảm thấy vô cùng hoang mang và bối rối. Thế rồi, bé Lía cũng trườn tới chỗ Jennie, mặt méo xẹo:
_Jen...Jennie...giờ tao phải làm sao?
_Thì phải đợi tới mai xem Jisoo trả lời kiểu gì chứ.
_Huhuhu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo - Blackpink] Kế hoạch cưa đổ người đẹp của Lía
FanfictionLuv this kewt couple =))) Truyện mang tính chất hường phấn, tym bay chíu chíu =)))