_Ê cu!
_...khò...
_Mày dậy ngay cho bố mày nhờ!_Jennie vừa nói vừa đạp vào mông Lisa một phát làm nó lộn xuống sàn.
_GÌ!!! Con điên kia!!! Chủ Nhật mày cũng không để tao yên à?! Á! Mà sao mày vào được phòng tao???_Lisa trợn tròn mắt nhìn Jennie đang đứng tô son trước gương.
_Chẹp chẹp...hôm trước tao mượn chìa khóa phòng mày rồi ra hàng đánh một cái.
_Sao cơ??? Mày vừa phải thôi chứ! Dạo này tao hiền quá mày nhờn à?_Lisa ném gối.
_Này, bình tĩnh đi, tao có tin cho mày.
_Nói nhanh và luôn rồi phắn!
_Được rồi, ngồi xuống đi.
Lisa hậm hực lườm Jennie rồi ngã phịch người xuống giường.
_Hôm nay chúng ta sẽ đi chơi với Rose và Jisoo.
_...
_...
_Mày chập cheng à? Phắn về phòng đi để tao ngủ tiếp!
Jennie thở dài một tiếng rồi giơ cái điện thoại ra trước mặt Lisa.
Rose: Cậu và Lisa xuống chưa? Tớ với Jisoo đang ở dưới sảnh rồi đây.
Lisa dụi mắt, rồi lại ngước lên nhìn.
*nhìn màn hình điện thoại, nhìn Jennie
_Tin chưa? Tao cho mày 5 phút để thay đồ, không thì mày ở nhà nhé.
Jennie bấm giờ. Lisa như được gắn động cơ trong người, vội vàng bật một phát từ giường vào phòng tắm. Vệ sinh cá nhân xong xuôi, giờ là phần khó nhất, chọn quần áo. Bình thường chỉ mặc đồng phục trường, ba bốn bộ trong tủ vơ đại một cái luồn vào người thế là xong, nhưng hôm nay là đi chơi với gái, cụ thể hơn là với crush, Lía không thể nào chọn đồ vớ vẩn đem trên người được. Vốn là một đứa phởn đời, nó chả bao giờ lượn lờ shopping hay ngồi hội bà tám trong lớp về mấy cái quần hay áo rách rưới nào đấy vừa xuất xưởng hoặc sale 50%, cùng lắm khi nào Jennie nổi hứng thì mua cho nó mấy cái áo thun hình siêu nhân hay người nhện trông rõ cute thì nó còn lôi ra mặc. Bây giờ, đứng trước tủ quần áo nhìn lên nhìn xuống được trên dưới năm bộ, Lisa cảm thấy thật bất lực.
_Áo thun hình Superman màu đen, quần short bò được hông?
_Tạm được.
Vừa nghe lời Jennie nói, Lisa vội vàng tìm lần những thứ đồ cô nàng vừa liệt kê rồi mặc vào người.
_Giày thì sao?
_Một là crocs Star War tao tặng mày hôm sinh nhật, hai là đôi Cons đóng mạng nhện trong tủ.
Lisa nuốt nước miếng.
_Crocs Star War cũng được.
_Đi thôi.
Hai đứa lục đục kéo nhau ra ngoài rồi phi như bay xuống sảnh. Lía vừa đi vừa hồi hộp, háo hức. Không biết Jisoo hôm nay sẽ mặc như thế nào đây?? Bình thường áo sơ mi trắng, váy xanh đen đơn giản đã hớp hồn người ta rồi, bây giờ mà nàng mặc đồ đi chơi không biết Lía nó có bị ngất luôn tại chỗ không nữa. Thế là Lía ta cứ cười tủm tỉm suốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo - Blackpink] Kế hoạch cưa đổ người đẹp của Lía
FanfictionLuv this kewt couple =))) Truyện mang tính chất hường phấn, tym bay chíu chíu =)))