Chap 2

1.5K 172 6
                                    

 TỐI, PHÒNG 103 KÍ TÚC XÁ NỮ

Nhìn đống sách vở dày cộp trên bàn còn mới cứng, Lisa uể oải ngồi xuống trước bàn học, mở quyển đầu tiên rồi bắt đầu "nhai" kiến thức. Tại sao trên đời lại phải "học" nhỉ? Ai sáng tạo ra "học"? Người ấy sáng tạo ra rồi thì tự đi mà áp dụng vào đời mình, đừng có mà bắt người khác phải học theo chứ! Lisa chán nản gấp lại quyển sách vừa mở được ba phút, bay luôn lên giường đọc truyện. Đúng lúc ấy thì Jennie từ đâu hùng hổ đạp cửa xông vào làm Lisa giật bắn mình, nó kêu:

_Mày định giết người à? Lần sau có vào phòng tao thì ít nhất cũng phải gõ cửa chứ!

Jennie gãi đầu cười hì hì, vội lao đến chỗ con bạn dỗ dành.

_Thôi mà mày, tao đang có chuyện nên mới bay vội sang đây để nói với mày.

_Chuyện gì?

_Thời điểm hiện tại bây giờ, cái tin mày với Jisoo đang hót hòn họt, nhưng nếu một, hai tuần mà không có dấu hiệu gì tiếp là nó sẽ nguội ngay nên tao cần mày phải giữ lửa cho nó.

_Giữ? Kiểu gì?

Jennie cười gian, đáp:

_Còn kiểu gì nữa?! Mày phải tạo ra moment với Jisoo chứ sao! Tao sẽ đi nói cho cái bọn paparazi trong FC Lisoo chúng mày sẽ bla... bla... blo... blo...vân vân...mây mây...gì đấy. Tao thề là chúng nó sẽ ngay lập tức vác máy ảnh đi bắt moment của chúng mày luôn!

_Thế tạo ra moment kiểu gì? Tao với Jisoo còn chưa bao giờ nói chuyện với nhau nữa mà.

_Mày ngốc thật đấy! Cần gì mày phải làm quen với Jisoo. Tao sẽ tạo hiện trường cho chúng mày đụng nhau rồi tiếp theo mày cứ tự biên tự diễn là được.

_Mày tạo hiện trường thế nào?

_Mày xem phim Hàn suốt rồi còn hỏi. Mày không thấy là thằng nam chính với con nữ chính đâm sầm vào nhau, rơi một đống giấy tờ xong hai đứa chạm tay rồi yêu luôn à?

Lisa trề môi:

_Ối dời, mày cứ làm như là nó dễ lắm ý! Với cả tự nhiên đang đi bình thường là đâm nhau được à? Mà nhỡ đâu tao đâm phải Jisoo rồi Jisoo càng ghét tao thêm thì làm thế nào?

_Sao mày cứ bàn lùi thế nhở? Thôi, nói tóm lại là để tối nay tao về tao nghĩ kế sách đúng nhất cho mày. Bye~

Jennie vẫy tay một cái rồi biến mất luôn. Còn một mình, Lisa lại nằm ềnh ra, suy nghĩ. Nó nhớ lại lần nó kể cho Jennie biết bí mật lớn nhất cuộc đời mình.

_Ê Jennie, tao thích Jisoo mày ạ.

Jennie đang uống Coca, sau khi nghe lời nói của Lisa thì phụt hết tất tần tật vào người đối diện.

_A! Sao mày phun vào người tao? Bẩn hết cả rồi!_Lisa kêu oai oái.

_Này Lía, mày nói thật hay giỡn vậy?_Jennie lấy chiếc khăn tay ra lau vết nước trên áo Lisa.

_Tao nói thật! Chuyện quan trọng như vậy sao tao nói giỡn được?

Jennie gật gật đầu. Không ngờ con bạn thân tinh nghịch hay phá phách lại có ngày đi tâm sự tình củm với mình.

_Nhưng mà Jisoo không thích kiểu người cá biệt như mày đâu. Cậu ấy là hotgirl xinh đẹp chăm ngoan gương mẫu của TRƯỜNG đấy. Mày định tán đổ Jisoo thế nào?

Lisa xịu mặt, mếu:

_Thì tao đang xin lời chỉ dạy của cao thủ tình trường đây.

Jennie nhếch lông mày.

_Ừm, được rồi, tao đương nhiên là sẽ giúp mày. Khi vừa nghe mày nói cho tao chuyện mày thích Jisoo, trong đầu tao đã có kế hoạch rồi.

_Kế hoạch gì?

_Kế hoạch này khá là phức tạp và nó có thể sẽ hơi tổn hại đến uy tín viết tin cho trường của tao.

_Trăm sựnhờ mày, Jennie!!! 


 Sao vàng các bé ơi :3

[Lisoo - Blackpink] Kế hoạch cưa đổ người đẹp của LíaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ