Chap 8

1.2K 137 23
                                    

 Quán Cà phê Mèo Béo nằm ở phía cuối phố, lọt thỏm giữa hai tòa cao ốc hạng sang. Quán được trang trí bày biện theo kiểu cổ điển, trang nhã. Trên đường tới quán cà phê thì Jisoo đã giãy đành đạch đòi tụt xuống vì thứ nhất là ngại và thứ hai là sợ Lisa mỏi (có vẻ lí do thứ nhất mới là chính). Thế là không cưỡng lại được sức hút của crush, Lisa đành để Jisoo xuống, chạy đi mua tạm đôi dép tông cho nàng. Rồi nó kéo tọt Jisoo vào trong quán Mèo Béo. Cửa vừa mở, tiếng nhạc êm dịu rót vào tai thật nhẹ nhàng. Lisa chọn ngay một bàn gần cửa số, kéo tụt Jisoo ngồi xuống bên cạnh mình rồi vẫy tay order.

_Tiểu thư muốn uống gì ạ?_Lisa vờ bộ cung kính hỏi Jisoo.

_Cậu uống gì?

_Cà phê đen.

_Ọe, cái đấy đắng thế mà cậu vẫn uống được hả?

_Cũng bình thường mà. Cậu uống gì?

_Ừm...trà sữa?

_Okai, cho hai cốc trà sữa vị socola nhé._Lisa nói với nhân viên.

_Ơ, tưởng cậu uống cà phê đen cơ mà?

_Khi ở bên cạnh cậu cần uống gì đó ngọt ngào hơn một chút.

Jisoo ngẩn mặt ra, trong đầu đang load dữ liệu. Lisa cười tít mắt, nhéo má Jisoo.

_A...cậu làm cái gì vậy..._Jisoo đánh nhẹ vào tay Lía.

_Oa, không ngờ hai cái cục này mềm dễ sợ!!!_Lisa thích thú nhéo tiếp.

_Aaa, má tớ không phải đồ để cậu nghịch nhá!_Jisoo dẩu môi.

Lisa thích biểu cảm đáng yêu này của Jisoo cực kì, càng hứng chí tích cực hoạt động hai tay.

_Đồ uống của quý khách đây ạ.

Tiếng nói của nhân viên làm hai đứa giật mình (đang chim chuột nhau mà ^3^). Lúc ấy Lisa mới dừng lại, buông tha hai cái má đáng thương.

_Cậu làm má tớ sệ xuống rồi đây này!_Jisoo vừa lấy hai tay xoa xoa má vừa ề giọng ra nói với Lisa.

_Ui thương thế, cái tay này, mày hư thật đấy, để má tiểu thư Kim sệ xuống như thế!_Lisa tự đánh tay mình.

_Bắt đền cậu!

_Ể? Làm má người khác sệ xuống thì phải đền thế nào?

_Không biết!

_À, được rồi, cho cậu cắn tay tớ một phát này.

Lisa giơ tay mình ra trước mặt Jisoo. Như chỉ đợi có thế, Jisoo cạp một phát vào mu bàn tay trắng trẻo mềm mịn của Lisa.

_A!_Lisa hét lên khi răng của Jisoo "nhẹ nhàng" nghiến vào da thịt nó.

_Hahaha, cho chừa cái tội nhéo má người khác nhé!

Jisoo hất tóc, chu mỏ nói vào cái bản mặt đang nhăn nhó của Lisa. Lisa hếch mũi, tay phải không ngừng xoa xoa tay trái in nguyên dấu bốn cái răng cửa của người ngồi bên cạnh. Nó im im, Jisoo cảm thấy hơi ngột ngạt liền liếc sang bên cạnh nhìn.

_Này, cậu có sao không?_Lay lay tay Lisa.

_Không._Lisa trả lời, giọng nhạt thếch.

[Lisoo - Blackpink] Kế hoạch cưa đổ người đẹp của LíaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ