Matang Nagmamatyag

500 9 0
                                    

Noong bata ako pag pumapasok kami madilim pa lang naliligo na kami at nag uunahan sa jeep na service namin para mauna kami sa may bandang pintuan ng jeep dahil madali makababa pag nasa school na .. Isang araw katatapos lang maligo ng pinsan ko yung cr nila nasa labas ng bahay nila .. Paglabas nya ng banyo naglakad na sya papunta sa bahay nya ng biglang pag lingon nya may nakita syang mata na parang pusa pero malaki ang mga ito nagtatakbo sya pauwi at natatakot na sya doon.

-------------

         Kami ng kuya ko mahilig kami sa horror movies .. Nag momovie marathon kami nung Nov. 1 kasi maraming horror nun gabi yun mga 12:00 a.m na nagpuntang c.r kuya ko so naiwan ako sa labas ng bahay sa kubo dahil nandun ung t.v sa kubo ung pinapanuod na namin ay yung Chernobyl Diaries. Umupo ako sa pagkakahiga ko sa kubo tapos parang may nakita akong ilaw sa may malayo yung gumagalaw eh medyo gubat ung part na yun may flashlight yung pinsan ko na nilalagay sa ulo tapos malayo ang nararating sinuot ko to pag tapat ko dun nagulat ako dahil feel ko tao ito nakatingin sakin tapos super dark ng mata nya .. Tinanggal ko ung ilaw at d na lang pinansin un simula noon parang may mga matang nagmamatyag sakin ...

Batangas (horror stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon