Mabel.. I wanna say : " I love you "..
_______________________
Psychic Twins rời khỏi Reverse Falls để lại những con mắt hâm mộ/khâm phục họ..
- Ngầu thật nha ! - Mabel trầm trồ suốt
Và nhà Pines đã đi vào nhà .. Một căn nhà rộng như biệt thự.. Mọi thứ tiện nghi, đầy đủ, gọn gàng hiện ra trước mắt..Wow.. Nhà Psychic sống ở đây suốt à..? Thật tuyệt vời ! Nhưng.. Chúng ta vẫn chưa rành rọt nơi này..
- Chị Wendy, chơi trò mạo hiểm không ? - Dipper bày trò - Tại căn nhà này !
Wendy cười rủ Mabel, Bill và Tad đi cùng..
_________________________________
Nãy giờ tính ra cũng đã hơn 1 tiếng.. Nhưng họ chỉ lẩn quẩn ba bốn phòng gì thôi..
- Chúng ta đi qua phòng này 8 lần rồi ! - Bill thở dài
Lạc..? Họ đã lạc..? Cả Bill và Tad là hai con quỷ quyền lực cũng chưa biết tại sao.. Vậy Psychic Twins và những người khác tại sao sống được nơi quỷ quái này..? Ma thuật..? Lẽ nào....... Họ là những ác ma...? Họ vốn cũng là những động vật máu lạnh.. Lẽ nào..... Đây là một trò đùa của họ...? Gạt nhà Pines rồi thừa kế luôn phải chăng ?
- AHHHHHHHHHH !!!
Tiếng kêu thất thanh của Mabel.. Wendy, Dipper, Bill và Tad quay phắt lại nhưng chốc chốc không thấy Mabel nữa..
- MABEL !?
Tad và Bill nhìn nhau.. Nhìn nhau trong im lặng.. Trong lòng họ đúng hơn là trong suy nghĩ của họ.. Đều nghĩ tới cùng một câu hỏi..
"Mabel, em ở đâu ?"
"Mabel..?"
- Chính ngươi !!! Ngươi đi sau ta !! Ngươi đã bắt Mabel !! Từ đầu ta vốn không tin ngươi !!
Bill thét lên, mặt đỏ ửng.. Đôi mắt vàng rực.. Cơ thể có lửa xanh bao quanh.. Tad ngơ ngác.. Cái gì đang diễn ra..?
- Ta.. Ta không có..! Ngươi đừng vu oan cho ta !! Ngươi cũng biết...... TA YÊU MABEL CƠ MÀ !!!!?
Bill túm lấy cổ áo Tad.. Người vẫn rực lửa..
- Ngươi nói cái gì !!!! Mabel là của ta !!! Của ta ngươi hiểu chứ !!!!?
Tad nổi nóng.. Đôi mắt tím hồng của hắn chuyển màu.. Cái gì là của ta ? Mabel còn chưa biết tình cảm của hai người.. Và hai người cũng chắc gì biết Mabel chọn ai..?
Xung quanh hai con quỷ đầy ánh lửa hoà vào nhau.. Xanh và tím hồng..
Dipper và Wendy hiểu hết từ đầu đến cuối cuộc đấu khẩu nhưng.. Này, hai người đấy đang đánh nhau !!
- Bill ! Tad ! Hai người làm gì vậy ? - Wendy chạy lại ngăn cản mặc cho sức nóng của lửa
Hai người vẫn tiếp tục trong trận chiến đánh nhau bất phân thắng bại..
- Dừng lại đi mà !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️
FanfictionPhần 2 của quyển Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️ Mọi thắc mắc xin comment bên dưới. [DON'T COPY.] _MaryE_