Vào một buổi sáng sớm, Mabel rời chiếc giường đủ rộng để cô lăn lộn 20 vòng ( tập thể dục trong lúc ngủ :v ).. Đáng lẽ, Will ngủ chung phòng với Mabel như thường lệ.. Nhưng lại thôi.. Cậu lại ngủ dưới bếp vì sợ Bill khiển trách.. Mabel vén màn rồi làm VSCN trong phòng tắm vừa sạch sẽ vừa to lớn.. Mabel tự hỏi làm sao để dọn dẹp hết căn phòng của Mabel G ? Chắc phải hơn một ngày.. Vì đồ trong đây khá nhiều.. Nếu không dọn dẹp, chắc chắn sẽ như bãi rác cho xem ! Nhưng lạ thật.. Will chưa từng biến thành hotboy nhưng tại sao lại có thể dọn dẹp cả căn nhà nhanh đến thế trong khi Psychic Twins này chưa hề động đến dù chỉ một chút ? Hm.. Mabel nhìn thấy hộc bàn của cô ta thì hiểu được.. Mabel G có tính ngăn nắp.. Ở đây quả là hơn Gravity Falls rồi.. Người hầu thì ngoan ngoãn và ngăn nắp.. Chả bù cho Mystery Twins.. Dù cho siêng năng đến đâu cũng mấy mà sạch và đẹp như thế này...!?
Sau khi xong xuôi các bài tập buổi sáng, Mabel P thay trang phục của Mabel G.. Nó hơi rộng một chút so với kích cỡ nhỏ nhắn của cô.. Mabel mặc xong rồi chạy xuống cầu thang bắt đầu chờ đợi bữa sáng cùng cả nhà do 3 con quỷ và chị Wendy giúp đỡ..
Mỗi người đều có món ăn ưa thích của mình.. Mabel là bánh kếp dâu và sữa.. Dipper là bánh mì và trứng.. Wendy thì thích Pancake.. Bla..Bla..
Mabel bắt đầu ngồi vào bàn.. 3 con quỷ và mọi người nhìn chằm chằm Mabel.. Bộ nó.. Lạ lắm sao ? Mabel chẳng biết nói gì và bắt đầu ăn bữa sáng.. Mọi người cứ nhìn vào cô khiến cô cảm thấy hơi ngại.. Mabel cười nhẹ cho qua.. Bill nói :
- Wow.. Bộ này cũng hợp với em đấy chứ !
- Trông Mabel của chúng ta trưởng thành hơn khi mặc nó ! - Tad
- Nhìn em khác quá ! - Dipper
- Chị không thể tin ! - Wendy
- ...
Hoá ra là vậy.. Mabel càng nóng mặt.. Có bao giờ cô được khen như thế đâu cơ chứ ! Nhưng mọi người cũng mặc như thế mà.. Hay là tại Mabel mặc nhìn khác biệt hơn !?
Thưởng thức bữa sáng ngon lành đã hoàn tất.. Nhìn vào thời khoá biểu đặt ngay ngắn kia.. Tới lúc phải làm việc rồi !
Tại rạp xiếc Psychic Gleeful..
Mystery Twins vò đầu bức tai nhìn cái bảng hướng dẫn bí quyết ảo thuật của nhà Psychic..
Tiếp đó là Bill và Tad theo sau canh chừng những việc rủi ro.. Nhà Pines cũng đã yên vị để phục tùng cho buổi biểu diễn..
- Anh làm trước đi..
Dipper thở dài.. Bước tới sân khấu.. Hắn đã cố gắng làm khuôn mặt lạnh băng giống Dipper G
Và màn biểu diễn bắt đầu trót lọt.. Tới phiên Mabel.. Cô ấy vừa bắt đầu thì đã..Ngất.. Tad, Bill và Dipper chạy lại.. Mọi người và các khán giả hoảng sợ, lo lắng.. Màn biểu diễn hôm nay kết thúc sớm.. Họ lại có thêm rắc rối !?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️
FanfictionPhần 2 của quyển Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️ Mọi thắc mắc xin comment bên dưới. [DON'T COPY.] _MaryE_