Kill her or just die!

302 72 23
                                    

Chap dành riêng cho 3 bạn đã giúp M đạt 500 fl :D

-blink, Thu_Melody_Chan, Ssujongdae.

Và còn 4 bạn nữa nhưng éo tag đâu :v

Có tag cũng éo đọc được đâu, lol :D

----

Mọi người sững sờ khi đột nhiên gặp Gleeful trước sảnh lớn. Họ đã về ? Từ khi nào ?

Mabel G chống nạnh, Dipper G thở dài lặng lẽ nhìn mọi đồ vật xung quanh căn biệt thự im lìm, cậu ấy không nói gì, cứ đi sau lưng Mabel G như một tên tay sai đắc lực.

( Mabel G P.O.V )

Cuộc chiến này có lẽ nên kết thúc sớm, hôm nay, chính tay tôi sẽ giết Mabel P, phòng trừ hậu hoạn. Tên Tad chắc sẽ không để yên cho tôi, cả tên Bill.

Một ý nghĩ thoáng qua, nhanh chóng như một ngọn gió. Tôi có nên, giết tất cả bọn chúng ?

- Chào cả nhà. Hôm nay ta về, có việc trọng đại cần tụ họp mọi người.

Anh trai tôi - Dipper Gleeful, như đã biết trước kế hoạch, chỉ nhìn tôi, im lặng chốc lát, ông bác già Stanford chậm rãi bước đến, ông ta đã gọi họ tập trung.

Tôi mỉm cười, kịch hay đã đi đến hồi kết rồi sao ?

( Star Demon P.O.V )

Thời khắc ta mong chờ rốt cuộc cũng đến. Sau ngày hôm nay sẽ là một kết thúc mới cho Reverse Falls. Và Tad, Ngài ấy sẽ không thể chùn bước vì bất cứ điều gì nữa. Hôm nay, dù có xảy ra chuyện gì, ta cũng sẽ ngăn chặn tình huống xấu nhất xảy ra. Ta sẽ bảo vệ Ngài. Ta sẽ hoàn thành nốt nhiệm vụ cuối cùng để trả ơn Ngài. Mabel P ngày mai và mãi mãi, sẽ không tồn tại nữa, sẽ không làm Ngài xao xuyến nữa, sẽ không làm Ngài làm trái khế ước nữa.

Về sau, nếu Ngài hận ta, muốn giết ta, một chút hối tiếc cũng không.

- Sao chỉ có các người ? Cipher Twice và Mabel P đâu ?

Mabel G vừa hỏi xong thì Stan bảo:

- Con bé bệnh nặng triền miên, vô phương cứu chữa, không thể gặp. Bill, chắc là đã ở cùng con bé rồi. Còn Will thì đã đi từ sớm.

Dứt lời, ta như cảm nhận được luồng khí đen hừng hực bốc ra từ Tad.

- Có lẽ Will chỉ dạo chơi trong vườn. À mà, ta nghĩ mình có cách cứu chữa. Ta có thể lên gặp con bé chứ ?

Mabel G cười khúc khích, cô ta còn không quan tâm họ có đồng ý hay không. Dẫu sao cô cũng là chủ, còn họ chỉ là những con rốilinh hồn.

Vừa đặt chân lên bậc thềm lát gỗ trơn trượt, Tad đã giơ tay chặn cô ta.

( Tad Strange P.O.V )

Ả ta nhìn tôi với ánh mắt khiêu khích rồi thanh thản thốt lên từ cuống họng, cút !

- Kết thúc đi, ngay tại đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ