I know you're there

630 85 12
                                    

Bill và mọi người đã trèo qua cửa sổ.. Bằng mọi cách, họ phải gặp được Stan, Ford và Soos để báo tin này..!! Căn nhà này vốn rất rộng.. Và họ đã tìm mọi thứ để có thể thực hiện công đoạn này nhanh hơn.. Họ không thể chờ đợi để báo tin được nữa.. Ai cũng rất nôn nóng, sợ hãi và lo lắng cho Mabel..

Cuối cùng họ đã gặp được mọi người.. Họ chạy hối hả.. Nhưng.. Tad vẫn còn trong căn nhà đó.. Hắn không đuổi theo.. Hắn ở đấy, bất động.. Suy nghĩ về Mabel..

- Bác Ford ! Bác Ford ! Mabel..!! Mabel.. Mất tích rồi..!! Bọn cháu.. Chỉ tham quan căn nhà này nhưng không ngờ xảy ra chuyện này..!!

Dipper thở gấp.. Cố gắng nén lại những cảm xúc trong lòng.. Mọi người nghe tin xong thì giật mình..

- Cháu.. Cháu nói sao..!!!? - Ford hốt hoảng gặng hỏi Dipper

Soos và Stan bàng hoàng..

- Từ đầu bác đã thấy nhà Psychic rất lạ ! - Stan

Không khí âm u.. Quá đỗi âm u.. Cùng với sự im lặng làm bạn với những tiếng thở dài..

- Này, Tad đâu ? - Soos cảm thấy sự trống vắng

Mọi người nhìn nhau..

- Vừa nãy.. Hắn vẫn ở trong đó ! - Wendy nhìn vào căn nhà

Mặt Trời lại toả thêm những đợt nắng nóng rực.. Trong căn nhà rộng lớn.. Nhà Pines bơ vơ giữa những rắc rối.. Làm thế nào để tìm Mabel đây ?

- Chúng ta vào nhà đi ! Đi cùng nhau ! - Ford

Họ bắt đầu vào căn nhà một lần nữa..

- Mabel ? Em ở đâu ?

Mọi người rạo rực bốn góc phòng tìm mọi ngóc ngách nhưng vẫn chưa thấy Mabel.. Kể cả Tad..

Bỗng nhiên, Soos lại có cảm giác ai đó theo dõi mình.. Lạnh đến phát tởn.. Nhưng lại chẳng thấy ai..

- Ai đồng ý là tìm Will trước ? - Soos

Quả là một ý kiến hay ! Từ lúc Psychic Twins rời đi thì không thấy Will nữa..

Hmm.. Vậy là 3 người đã mất tích.. Tiếp theo.. Liệu còn ai sẽ là nạn nhân không ? Nhưng.. Ngoài con quỷ quyền lực như Bill và Tad ra thì.. Còn ai sở hữu năng lực đáng sợ đó..? Bill biết trước tương lai, hiện tại và quá khứ nhưng cậu chưa từng biết điều gì nữa từ khi khôi phục trí nhớ, yêu Mabel say đắm và điên cuồng vì ghen.. Hình như Bill.. Đã mất đi năng lực..?

Nhưng trước hết.. Những câu hỏi đấy.. Phải dành cho Will ! Người em trai nhút nhát đáng tin cậy và là linh chủ Reverse của Bill này..!

Phòng mà Will thường ở là phòng cô chủ và phòng bếp.. Nhưng phòng của Mabel G đã đi hơn 10 lần kể từ cuộc thám hiểm đáng sợ đó.. Và.. Phòng bếp.. Họ đang xuống phòng bếp..

"Khi những trái tim đồng lòng thì việc gì cũng vượt qua ! Lalala.. Chả có gì phải gục ngã.. Lalala.."

Âm thanh ấy như gợi lên một điều gì đó.. Nhìn kìa Will đang quét dọn phòng bếp và đang nghe radio.. Anh thật đáng yêu !!

[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ