Hơn 1 năm tôi tiếp tục viết truyện này và ta-daaa, pé M đã cumbak :D
Chân thành cảm ơn đến các readers đã luôn ủng hộ tác giả đến tận bây giờ :3
Không uổng công chờ đợi, hóng mòn dép, quẩy thôiiii~
---
Trong cái thế giới Reverse này, Tad không sử dụng được sức mạnh vì hắn không thuộc về Reverse, Bill cũng vậy, dù mạnh đến đâu, bước vào thế giới khác chỉ có thể sử dụng sức mạnh vốn có của mình như con người, nghĩa là chỉ có thể lực, không thể biến ra mọi thứ, phá hủy thành phố bằng một cái búng tay như trước nữa. Vậy là tốt hay xấu ?
Tốt là hai người họ không thể đánh nhau long trời lở đất như ở Gravity Falls năm ngàn năm về trước, ít nhất, trận chiến đó không thể lặp lại ở đây, có thể gọi là phòng tránh được hiểm họa xảy ra. Hoặc có cũng chỉ như hai đô vật đánh nhau vì muốn dành lấy tình yêu của một cô gái mà thôi, hoàn toàn nắm ít khả năng ảnh hưởng đến cuộc sống thường lệ của Reverse Falls.
Xấu, cũng đơn giản để nhận ra, có tốt thì ắt có xấu, họ không dùng được sức mạnh của mình ở nơi đất khách quê người này sẽ có không ít bất lợi, lỡ những người quyền lực ở đây như những con quỷ khác cùng tồn tại, họ sẽ đánh hơi thấy và giết cả đám thì sao ? Dù bất kể có chuyện gì xảy ra, Bill và Tad nhất định luôn phải đề phòng, vừa cứu lấy bản thân, vừa bảo vệ người con gái họ yêu.
Nhưng cũng sợ thật cái tính tự cao của hai con quỷ này, họ ở Gravity Falls tự xưng làm bá chủ thiên hà quen rồi nên cũng không màn đến thế lực yếu ớt của những con quỷ nhút nhát kia. Đó là ở Gravity Falls, còn ở Reverse Falls thì tất nhiên điều này hoàn toàn khác vì đây là thành phố đảo lộn. Không những phải trốn chạy khỏi họ mà còn phải xem họ như những người cấp trên, tức phải tôn sùng, bằng không có đi mà không thể quay về.
Tưởng chừng như vậy, SD sớm đoán được, đó là lý do tại sao hắn lại cười hả hê khi bàn tới ý định trả thù cá nhân cho Tad và cả chính mình. Thứ nhất, đại chiến vì muốn chiếm thế giới, Bill đẩy hắn và Tad vào tù không gian thời gian, lòng hận thù mỗi ngày trong tù sao có thể nguôi ? Song, khi Tad và SD được giải thoát thì Bill đã hóa thành bức tượng bất động. Là Tad, chính hắn đã đập vỡ bức tượng đó, ảnh hưởng quá lớn nên Bill không thể nhớ mình là ai và may mắn vẫn không chết. Thứ hai, lần này họ chung thuyền nhưng lại ẩu đả nhau. Vì một cô gái ? Vì yêu ? Họ đều gục ngã trước cô gái ấy ? Nhìn thấy cô ấy bên cạnh Bill, Tad thật sự lên cơn ghen mất. SD như muốn một nhát đâm chết cô ta, nhưng lại vì Tad, Người dù gì cũng là ân nhân của SD trong lúc hắn sắp chết, và kể từ đó, SD theo hắn ta như một tên hầu. Ai chả biết ba con quỷ quyền lực đều có cái tôi rất cao ? Ấy vậy mà lại hạ mình với một cô gái dễ thương kia, ấy vậy mà lại chịu làm nô lệ người ở cho chàng trai thanh tú kia. Con rối cũng được, đồ chơi cũng được, có ơn vẫn là có ơn. Ít nhất, luật thì chẳng thể nào phá bỏ. SD luôn nghiêm ngặt với bản thân nên phá luật là chuyện quá khó đối với hắn, Tad không thể ngăn hoặc xen vào, nói đúng hơn là cung phụng cũng được mà không cũng chẳng sao, nó được xem như món quà, xem như sự báo đáp của kẻ mang ơn mình và tôn thờ mình như Chúa trời, cũng như thể hiện lòng tôn kính "một vị Vua mới" trong tương lai gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️
FanfictionPhần 2 của quyển Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️ Mọi thắc mắc xin comment bên dưới. [DON'T COPY.] _MaryE_