Cạm bẫy tình yêu

597 78 19
                                    

Chap tưởng chừng như thật ngắn.. Nhưng quả thật nó cũng dài >< Bù lại 2 chap cụt ngủn kia XD

___________________________

Mabel nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần nhất.. Cô kiệt sức, cả mở mắt cũng không nổi.. Bill và Tad lo lắng đi qua đi lại.. Dipper ôm đầu mình chả biết làm sao.. Stan và Ford cùng nhau nghiên cứu về loại bệnh này.. Wendy, chú Soos thì cố gắng không khóc..

Mabel còn mê man trong đấy.. Cô ấy sẽ không sao chứ ? Mọi thứ sẽ trở lại bình thường đúng không ? Chỉ ngất thôi thì không có gì đáng ngại đúng chứ ?

Ca phẫu thuật thành công.. Nhưng.. Bác sĩ.. Họ đi ra với vẻ mặt 'không xúc cảm'..

- Bệnh nhân.. Qua khỏi được giây phút nguy hiểm.. Nhưng.. Bệnh nhân ấy.. Sẽ không sống quá 3 tháng.. Chúng tôi cũng không biết làm gì hơn..

Mọi người đưa mắt nhìn bác sĩ.. Một phần không thể tin, một phần rưng rưng nước mắt và một phần nhìn ông bằng con mắt đáng sợ..

- Nhưng.. Em ấy.. Còn khoẻ mạnh cơ mà..!! Bác sĩ..B..!!

Dipper mấp máy môi, lặng người một chút.. Ôi sao số phận thật trớ trêu..!! Bác sĩ và các cô y tá theo sau lướt nhẹ qua.. Bỗng dưng họ cảm thấy nghẹn ngào và đau lòng biết bao..

- B...Bác sĩ !!!

Dipper khẽ gọi họ một lần nữa..

- BÁC SĨ !!!!!!!!!!! - Dipper càng đau lòng hơn khi nhớ lại câu nói ấy

Một câu nói tưởng chừng như vô hại..

- TÔI KHÔNG TIN !!!!!!!!!!!!

Bill đang khóc.. Tad cũng thế.. Mọi người nhìn anh.. Con quỷ mạnh mẽ.. Cũng biết khóc cơ mà..!?

" Đừng mà Mabel.. "

" Đừng như vậy mà.. "

" Hãy cho họ thấy họ sai đi ! "

- Bác.. Thật sự muốn nhập viện.. - Stan thẫn thờ - Bác.. Đang đau tim đây này..

Chị Wendy và chú Soos cố nhịn nước mắt bây giờ cũng đổ thành sông.. Tại sao thế ?

- Tôi sẽ giết các người !!!!!! - Tad đổi màu nóng giận

- Đừng mà Tad.. Mabel sẽ không thích thế.. - Wendy nói trong nước mắt

- Nhưng cô thấy mọi thứ như thế đấy !!!

...

Sau nhiều giờ lặng người trong đau khổ, Mabel đã tỉnh dậy.. Miệng nở nụ cười..

- Có chuyện gì mà mọi người trông buồn thế ?

Mọi người nghe câu nói ngây thơ của cô..  Xót xa không nói nên lời..

Mabel khó hiểu nhìn mọi người.. Có chuyện gì nghiêm trọng thật à ?

Nhìn Mabel.. Cô ấy có chút gì là không ổn ? Trừ hay đau đầu một chút thì mọi thứ vẫn bình thường cơ mà ? Bác sĩ.. Có nên tin không đây ? Chắc chắn họ chuẩn đoán sai rồi ! Cô ăn được ngủ được.. Thì mắc cái gì phải nặng như thế ? 3 tháng ư ? Liệu nó có sớm quá đối với cô bé đáng yêu như Mabel không ?

[Phần 2] Mabill | Dipcifica | Gravity Falls 3 | Our Love Stories❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ