Since panalo ang Watson Academy laban sa Nightingale University at pasok na ang school ko sa finals kaya nagpaparty ang coach namin. As usual alak at babae lang naman ang habol ko dito.
“Hi Allen, remember me” oopppsss.. sino nanaman kaya toh
“Owww it’s you Hannah”
“Anong Hannah! I’m Jenny” ito na nga na ang sinasabi ko eh! Masyado akong makakalimutin sayang ang sexy pa man din ng chix na toh!
“I know your jenny, but can I call you Hannah kasi hinaHANNAHp HANNAHp kita” I Grab her waist sabay kindat ganito ko lang nakukuha lahat ng babae pare parehas kasi silang madaling maniwala sa sweet words.
“You know what, alam mo talaga ang weakness ng mga girls” bigla nya akong inupo sa couch tapos umupo sa lap ko
“I know na weakness ng mga babae ito” since medyo lasing na ako hindi ko na rin makontrol ang sarili ko kaya I kiss the girl, I don’t know but while kissing her mukha ni Chris ang naiimagine ko wait bakit si Chris, what the heck! Kaya naman I suddenly push the girl.
“Why? What’s the problem?”
“You need more practice! Hindi ka masarap humalik” Then I walk out, I don’t know what’s happening to me, I’ve never felt this before, I don’t want this feeling everytime I’m with other girls I feel like I’m cheating on someone, I feel guilty because I know to my heart that the girl I want is Chris.
“Hey bro, you look so upset what’s the problem” owww well…!! Look whose talking to me right now, the guy whom my girl is in love with.
“Michi mukha ba akong may problema”
“OO pre, you are used to be an easy go lucky guy pero ngayon mukha kang may problema. Don’t tell me sa babae?” nananadya yata tong ungas na toh eh, sarap sapakin ah!
“Actually ang problema ko ay… ay… hindi ko na kasi alam kung ano bang nagustuhan ng mga babae sa akin bat baliw na baliw sila sa kagwapuhan ko” (tone-mode-sarcastic) kaso tinawanan lang ako ng ungas na toh!
“ I don’t know what to say but I do believe there’s still a right person for all of us! Cge bye!”
“Michi sandal lang” siguro ito na ung pagkakataon para malaman ko ang relasyon nila ni Chris
“Why??”
“Do you know Chris, Chris Estrada”
“You mean Christina, the girl who admire me so much, or I should say obsess”
“Hoy tarantado ka, umayos ka” sa sobrang inis ko, kinuwelyuhan ko sya aba handa akong makipagsuntukan
“Wait lang pre, chill ayoko ng gulo! Maraming tao dito baka masira ang party kung magsusuntukan tayo”
“Pasalamat ka”
“Hindi ko alam pero don’t tell me you like Christina” (mode-tone-sarcastic) mukha nya sarap sapakin, mukha ko beast mode ready to fight
“Eh ano naman sayo” tapos ang sagot lang sa akin eh tawa lang aba sumosobra na ata ang ungas na toh! Namumuro na sya!
“Alam mo ba kung bakit patay na patay sakin si Christina gusto mo sabihin ko sayo tutal teammates naman tayo eh” teka tarantado toh ah pasalamat sya interesado ako kaya medyo kumalma ako
“Ganito kasi un classmate ko un ever since, lagi syang inaasar, nerdy kasi kaya nung minsang binubully sya eh pinagtanggol ko tapos binigyan ko ng bulaklak kaya ayun patay na patay na sa akin. Hindi nya alam kaya ko lang ginawa un ay para pakopyahin nya ako sa exams gumawa ng assignments”
BINABASA MO ANG
"D' Bad Brothers"
Teen FictionPabebeng lovestory - CHECK Gwapong Gwapong bida - CHECK Light lang ang tama - CHECK - - Ayaw mo na! pero gusto mo pa - COBRA - - BASA NA MGA BES!