NASAYO NA ANG LAHAT
MINAMAHAL KITANG PAGKAT
NASAYO NA ANG LAHAT
PATI ANG PUSO KO
OOOOOHOOHOO NANASAYO NA ANG LAHAT
“Go Vince! I LOVE YOU Vince” sigaw ko habang kumakanta si Vince. Halos mapaos na yata ako kakasigaw, dapat lang kasi sa dami ng nag checheer dapat boses ko ang mamukod tangi. Para marinig ni Vince kahit nasa stage sya!
“Hoy! Miyaka sigaw ng sigaw, Wala na ngang boses”
“Wala na ba?” mapaos paos na tanong ko
“Obvious ba, wala ka ng boses! Kung makasigaw naman parang wala ng bukas”
“Talagang ganun pag isa kang fan! Lalo na hindi lang ako fan, NO 1 fan ata ako ni Vince Ramos”
“Wow! Ha! Fan nga ba?”
“Ano ka ba fan at friend”
“Hayyy naku Miyaka utuin ba ang sarili, alam mo na alam ko hindi mo lang IDOL si Vince kundi may pagtingin ka sa kanya”
“Hoy ha,Grabe ka, I’m just a fan un lang”
“Okey sabi mo eh”
Oo fan lang ako! un lang! hindi ko gusto si Vince. Boses lang nya ang gusto ko at ugali nya at kabaitan nya, at pagkilos nya, at ngiti nya at OO na nga gusto ko sya.
Pero alam ko namang kaibigan lang ang tingin nya sa akin. Kaya mas okey na toh! Ang taga cheer at least dito nasasabi ko ang nararamdaman ko na Vince I LOVE YOU!
“Hoy Miyaka! Nag-eemote teh!”
“Alam mo Shamcey, kanina ka pa pa epahal eh!”
“Ano ka ba SHASHA ang itawag mo sa akin wag SHAMCEY”
“At bakit, kinakahiya mo pangalan mo ayaw mo nun kapangalan mo ung Ms. Universe”
“Buti sana kung pang Ms.Universe mukha ko, eh the simpleng mamamayan lang ako”
“Hayyyy.. sige tatawagin kitang ShaSha pag tinigil mo na ang pang-aasar sa akin kay Vince”
“OO na hindi ko na babanggitin na may gusto ka kay Vince”
“SHAMCEY”
“OO na nga”
“Thank you Watson Academy” sabi ni Vince after nilang tumugtog
Grabe ibang iba na si Vince, nadagdagan na ang Self Confidence nya. Proud na proud ako sa kanya! Parang dati lang!
FLASHBACK
“Mag tratry out ka ba Vince”
“Ah! Oo sana pero hindi na ako tutuloy”
“Bakit naman, narinig nga kita kanina na kumakanta ang galing mo kaya”
“Nahihiya kasi ako baka hindi ako bagay sa Club na to”
“Ano ka ba, ako na nagsasabi sayo matatanggap ka kasi UR THE BEST”
END
At hindi nga ako nagkamali na si Vince ang the best. Sabi ko na nga ba kaya ni Vince! Kaya ko sya IDOL na IDOL eh at kaya ko sya mahal na mahal
“Miyaka, tara sa backstage”
“Tara, puntahan natin si Vince”
“Talagang si Vince ang pupuntahan natin alangan namang si Gervic diba”
BINABASA MO ANG
"D' Bad Brothers"
Novela JuvenilPabebeng lovestory - CHECK Gwapong Gwapong bida - CHECK Light lang ang tama - CHECK - - Ayaw mo na! pero gusto mo pa - COBRA - - BASA NA MGA BES!