Chap 24

954 27 24
                                    

Sáng sớm thức dậy , Ji Yeon  không thấy Eun Jung đâu , liền chạy đi tìm thì thấy Eun Jung đang ở gần bờ biển :

- Jung, em làm gì thế??

Ji Yeon chạy lại.

- Ủa , sao cô không ngủ thêm vậy , còn sớm mà.

- Cô quen thức giờ này rồi , nhưng em đứng đây làm gì thế?

- Em đang chờ ngư dân đánh cá , chắc chắn họ sẽ ghé đây.

Ánh mắt Eun Jung nhìn xa xăm .

- À , cô có thấy đói không , hay em đi kiếm gì cho cô ăn nha~

- Thôi , cô không đói.

Eun Jung và Ji Yeon dùng đủ mọi cách để liên lạc với So Yeon , nhưng có lẽ là vô dụng , Ji Yeon đang ngồi điện thoại thì đột nhiên Eun Jung kêu lên :

- Ji Yeon à , có thuyền của ngư dân kìa cô !!

Ji Yeon bật dậy , chạy ra biển thì thấy đúng là có một chiếc thuyền đang tiến đến.

- Ở đây ạ !!!!

Eun Jung  giơ tay vẫy vẫy. Chiếc thuyền như thấy được , tiến đến thì Eun Jung và Ji Yeon đều ngạc nhiên khi ở đó có So Yeon và Qri :

- Hai người , sao lại ở đây vậy??

Eun Jung và Ji Yeon há hốc mồm .

- Lên thuyền đi rồi chị nói cho nghe.

Lên thuyền được một đoạn thì Ji Yeon hỏi :

- Sao em biết cô với Jung ở đây mà đến vậy??

- Em với Qri hôm nay định đi chơi , qua nhà cô định rủ đi chung thì thấy cửa khóa ,tưởng hai người đi đâu từ sáng sớm , nên em với Qri đi đến đây chơi , nào ngờ nghe bác giữ tàu nói là bị mất một chiếc tàu , em hỏi thì bác ấy nói hôm qua có một cậu nhóc và một cô gái rất đẹp mượn tàu nhưng chưa trả , em chợt nghĩ là hai người , nên hỏi bác ấy và đúng là hai người ở đây.

- Nhưng tối hôm qua em đã kiểm tàu rồi mới lên , không hiểu sao đang đi đến giữa biển thì hư moto .

Eun Jung nói.

- Em có nghĩ là.............chuyện này có chủ mưu không?

- ................Em không biết  nhưng em chắc , chuyện hôm qua không phải là tình cờ.

Eun Jung nhăn mặt.

- Chủ mưu là sao?

Ji Yeon hỏi.

- À không , không có gì đâu ạ.

So Yeon và Eun Jung cười cười

- Nói cho cô nghe thử xem , đã có chuyện gì rồi đúng chứ???

- Thôi , 2 người nói cho cô nghe luôn đi , trước sau gì cô cũng biết thôi.

Qri lay lay tay So Yeon.

- Thật ra , hôm trước , em , Qri và chị So Yeon vào lớp thì thấy trên bảng có ghi một dòng chữ : " hãy bảo vệ cô chủ nhiệm của tụi bây " , nên tụi em mới ra sức bảo vệ cô , từ vụ cô bị bắt cóc đến chuyện này , em nghĩ là do ai đó bày trò , em xin lỗi vì đã không nói cho cô biết.

[EunYeon/SsoKyul ] I Love You...So Much! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ