Chap 34

658 28 5
                                    

Sáng hôm nay , Eun Jung và Ji Yeon đến trường hơi trễ.

- Eun Jung à , nhanh lên đi , trễ rồi đó.

- Biết rồi mà.

Eun Jung từ trong nhà đi ra với bộ đồng phục chỉnh tề. Vào trường , Eun Jung không chào hỏi gì Ji Yeon mà chạy thẳng vào lớp.

- Chị chị chị ...

Eun Jung thở không ra hơi.

- Gì mà chạy dữ vậy cưng?

So Yeon nhìn Eun Jung trong khi đang đút cho Qri một cây xúc xích.

- Hôm qua em nói chị rồi đó.

- À , nhớ rồi.

- Chuyện gì vậy So?

Qri hỏi.

- Hôm nay là sinh nhật của cô Ji Yeon đó.

- Vậy à , có cần làm gì không?

Qri tròn mắt.

- Không cần đâu , nhiệm vụ của Ri là chỉ cần yêu So, còn sinh nhật cứ để Eun Jung lo.

- NÈ , hai người nói đủ chưa ?

Eun Jung nhìn hai cái con người đang trao lời yêu thương nhau bằng một ánh mắt lạnh tanh.

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Hôm nay Ji Yeon không có nhiều tiết dạy , nên Ji Yeon được về nhà sớm . Ji Yeon về nhà nấu cơm rồi ra sofa ngồi coi tivi . Đột nhiên có tiếng chuông cửa.

- Ai vậy ???

Ji Yeon nói vọng ra.

- Giao hàng ạ.

Ji Yeon suy nghĩ : " mình đâu có đặt hàng gì đâu nhỉ , chắc là Eun Jung đặt rồi " , Ji Yeon ra mở cửa , nhưng khi vừa mở cửa ra bất ngờ một người đàn ông cao to dùng khăn bịt miệng Ji Yeon lại và đưa lên xe rồi đưa đi. Lúc này ở trong trường , Eun Jung cứ nôn nao đến giờ ra về , So Yeon với Qri cứ nhìn Eun Jung, hễ một chút là lại tự cười một mình.

Tại một tòa nhà ở khu X , là nơi Ji Yeon đang ở đó , khi Ji Yeon tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một căn phòng nhỏ, nhưng vì tay chân bị trói nên Ji Yeon đành nghĩ cách khác , đang suy nghĩ thì có một người phụ nữ ăn mặc sexy cùng với một người đàn ông to con bước vào :

- Tỉnh rồi à ?

Cô gái nở nụ cười.

- Cô là ai ???

Ji Yeon dùng giọng lạnh lùng đáp.

- Không nhớ sao?? Tao chính là con của người mà 3 năm trước đã bị ba mày tố cáo đó.

- 3 năm trước ?

Ji Yeon nheo mắt.

- Phải , 3 năm về trước , cũng chính vì ba của mày mà ba tao phải ngồi tù , ông ấy không thể chịu nổi nên đã tự tử.

Ji Yeon cố nhớ lại chuyện của 3 năm trước , lúc đó Ji Yeon chỉ có 17 tuổi . Đúng là năm đó , ba của cô đã tố cáo công ty Choi thị về tội ăn chặn tiền của công nhân và bản hợp đồng giả tới 2,5 tỷ đồng , và con gái của ông ta tên là Choi Ji Hae.

[EunYeon/SsoKyul ] I Love You...So Much! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ