- Sao rồi , xong hết chưa??
- Rồi ạ , có cần bắt luôn về không cô chủ ?
Tiếng người đàn ông rồ rồ.
- Không cần , cứ từ từ , rồi cũng sẽ chết hết thôi , tao không tin , mấy đứa bọn nó hạnh phúc lâu dài . Chuẩn bị một sự bất ngờ à , lễ kỉ niệm yêu nhau à *nhếch mép một cái* tao sẽ cho bọn mày bất ngờ, ngày chết của bọn mày sắp đến rồi cứ hạnh phúc bên nhau đi ....
*************
- So ơi~
- Gì vậy Ri?
Nghe điện thoại mà mắt dòm chăm chăm máy vi tính.
- Tối nay em có thể không đi ăn tối với So được , thực xin lỗi.
Giọng ỉu xìu.
- Sao vậy , không khỏe à?
Ngưng công việc.
- Không phải , em bị mọi người ở bệnh viện lôi kéo đi sinh nhật của người bạn .....
- Không sao đâu , sinh nhật mà , em đi đi , ăn chúng ta ăn sau cũng được.
- Vậy đừng giận nhé , em thực không muốn thất hứa.
Qri vẫn giọng ỉu xìu.
- Hứa mà , em đi vui nhé.
Tắt máy, So Yeon ngã lưng về phía sau , để tay lên trán mà suy nghĩ , sau lại gạt bỏ đi , tiếp tục công việc , xem ra công việc chẳng ít . Công ty S&J công việc đã nhiều , bên công ty Hahm thị còn mệt mỏi hơn , huống hồ chi Eun Jung chỉ có một năm để hoàn thành nhiệm vụ như đã hứa .
.......
... Cốc.....cốc.....cốc.....
- Mời vào.
- Tổng giám đốc.
Ji Hoon cúi chào.
- Có chuyện gì ?
Eun Jung đang ghi ghi liền ngước lên.
- Không ạ , chỉ là tôi thấy dạo này giám đốc có vẻ bận , với lại còn hay lầm bầm là trên thuyền hay mặt đất , không biết ....là chuyện gì ?
Đặt ly cà phê xuống bàn , nhẹ giọng hỏi.
- À , là ngày lễ kỉ niệm tôi và Ji Yeon quen nhau , tôi đang nghĩ làm ở đâu sẽ lãng mạn hơn ấy mà. Theo cô nên làm ở đâu?
- Hưmmm........tôi không biết Ji Yeon thích ở đâu , nhưng theo tôi , ở trên tuyền sẽ tăng sự lãng mạn hơn.
- Vậy là làm trên thuyền à ,theo ý kiến của cô.
- Đó là ý kiến riêng tôi thôi ạ.
Ji Hoon cười cười.
- Cảm ơn cô đã góp ý.
Tối về , Eun Jung cứ ngồi chăm chăm vào máy tính.
- Eun Jung , công việc nhiều lắm hả , chiều giờ con coi suốt.
Mẹ Hahm ngồi cạnh bên nói.
- Không ạ , con có chút chuyện thôi.
Eun Jung cười tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EunYeon/SsoKyul ] I Love You...So Much!
FanfictionFic cover Tác giả gốc có ngang qua thì cho mình xin lỗi vì chưa xin phép.