Phần 2

4.8K 227 23
                                    

Bạn vẫy tay chào cậu ấy cũng như bạn nhanh nhẹn chạy về phía cổng trường.

>>>>><<<<<

Hôm nay chả có gì đặc biệt, cũng dậy sớm, đi học, nghe giảng, hết tiết, đi về ...
Bạn thì ngày nào cũng vậy, không biết suốt khoảng thời gian bạn ở trong trường thì Suga đã làm những gì nhỉ, hay chỉ nằm ở nhà đợi bạn về mà ngủ quên mất.

Bạn: "Em về rồi!"

Bạn la to khi bước vào cánh cửa nhà mình.

Bạn: "Suga ơi ...!"

Quay qua quay lại nhìn xung quanh cái phòng khách ngay sát cửa bạn chẳng thấy Suga đâu.

Bạn: "Chắc anh ấy đi đâu chưa về thôi ..."

Bạn lôi bàn chân của mình một cách nặng nề lên cầu thang và lên phòng mình. Đặt ba lô xuống đất, bạn chợt nhớ ra mình cần phải làm gì ...

>>>>><<<<<

Mở cửa căn phòng sơn vẽ của mình ra bạn nghe một mùi của màu sơn nồng nặc tràn vào mũi của mình.

Bạn ngồi xuống cái ghế, trước mặt bạn là bức tranh hình con bươm bướm chưa hoàn tất được đặt trên một cái bàn có đầy đủ các dụng cụ để bạn tiếp tục bức tranh.
Đây chính là bức tranh đã lâu lắm rồi mà bạn chưa có cơ hội được hoàn tất, bây giờ tiện có thời gian rãnh, bạn sẽ làm điều đó.

Bạn đặt bức tranh lên một cái bệ đứng dựng tranh rồi cầm cọ vẽ lên, chấm vào một màu sơn màu đen.
Bạn chợt dừng lại, suy nghĩ xem cánh bướm nên có màu gì, bạn tiếp tục chấm cọ lên một màu xanh nước biển rồi hướng cọ về phía bức tranh.

???: "AAAHHHHH!!!!"

Bạn: "KYAA!"

Có một ai đó hét to làm bạn giựt mình và té ngã ra sau.

Bạn: "Ahh ..."

Bạn cố nắm lấy vành cửa sổ và nâng người mình lên.
Đứng vững rồi bạn mới nhận ra Suga đang đứng ngoài cửa sổ bên vỉa hè bên kia.
Nhưng ... Cậu ta không đứng một mình ...

>>>>><<<<<<

Bạn bước ra khỏi cửa nhà mình và sang vỉa hè bên kia, Suga lúc đó đã nhìn thấy bạn và có vẻ lúng túng.

Suga: "Umm ... (T/B) ..."

Bạn nhìn qua bên phải của cậu ... Một người con gái mặc một cái váy ngắn, một cái áo khoác màu hồng hot pink và mang đôi giày cao gót cỡ cả tất làm cô ta trông cao hơn bạn, cô vuốt mái tóc màu cam của mình rồi bĩu môi nói với Suga.

Cô ấy: "Thì ra đây là người mà anh ở chung với sao?"

Suga: "Ờ ... (T/B), đây là ... bạn gái của anh ..."

[YOONGI FF] Bạn Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ