Au Note: Trước khi đọc, Au muốn gửi lời xin lỗi vì không linh hoạt trong suốt 1 tháng qua ... Lần này không phải vì Au làm biếng mà Au thật sự không có một chút thời gian để lấy trọng tâm vào câu truyện. Phần này có thể sẽ không hấp dẫn cho một số người đọc nhưng Au sẽ cố gắng chú ý đến các phần sau hơn. Nếu như vậy rồi, mời các bạn thưởng thức truyện :)).
~~~~~~~~~~
Bạn: "Cái đ—"
Jimin: "Chuyện gì vậy?"
Bạn: "Ờ ... Jiminie, đợi đây chút, tao đi có chuyện."
Không do dự, bạn chạy một mạch từ nhà Jimin sang cửa hàng pizza.
Đứng ở trước cửa hàng, bạn khuỵu gối xuống, thở lên thở xuống như mình chưa bao giờ được thở nữa. Sau một hồi đứng lấy hơi, bạn ngẩn đầu cao lên rồi bước vào.
Khi mới mở cửa ra bạn có thể ngay lập tức nghe được các tiếng ồn ào, bạn nghe thấy mùi bánh pizza nồng nặc làm bạn sẽ bỏ hết mọi thứ chỉ để ngồi xuống thưởng thức một cái.
Nhưng trước tiên bạn phải—Bạn: "A—hem!"
Nghe được tiếng ho, Suga và Rosé quay đầu về phía bạn.
Rosé: "À ... Chào cái đứa ở chung nhà với Yoongi."
Trông Suga có vẻ hơi khó chịu về cảnh bạn đang đứng trước mặt Rosé.
Suga: "(T/B), em ..."
Rosé: "Thôi anh ... Mình ăn đi, không thôi bánh nguội hết chỉ vì con nhỏ này."
Bạn: "Chị—"
Rosé: "Sao? Đang ghen à?"
Suga: "Rosé ..."
Rosé: "Gì nữa? Sao anh lại ở chung với một cái đứa con gái như vậy?! Đúng là cái đồ thích người ta không nói đi còn bày đặc đi theo làm gián điệp à?!"
Rosé nói to, gây sự chú ý cho hầu hết các khách hàng khác trong cửa hàng. Bạn thật sự vừa tức, vừa ngượng mà còn vừa nhục nữa.
Suga: "Rosé ... Để em ấy yên đi."
Rosé: "Yên cái gì?! Cái thể loại cướp người yêu người khác để cho yên hả??!?"
Bạn: "CHỊ QUÁ ĐÁNG LẮM RỒI ĐÓ!!"
Suga: "THÔI ĐỦ RỒI!!!"
Suga bỗng đập bàn rồi đứng dậy, nắm lấy tay bạn rồi chạy về nhà ...
Rosé: "Yah! Yoongi-oppa! Anh đi đâu vậy, anh định chạy với con nhỏ đó luôn hả?!"
>>>>><<<<<
Suga: "YAH!! Tại sao em lại tới đó?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONGI FF] Bạn Gái
Fanfiction"LÀM BẠN GÁI CỦA ANH Ư?!?!?!?!?!" ~~~~~~~~~~ By: NekojiChan Instagram: kookiejam_ Fanfiction: Girl x Suga Cảm hứng: Mị :v