Phần 4

3.6K 222 18
                                    

Rosé: "À ... Sớm muộn gì thì tiền của anh ấy cũng đầy túi chị thôi."

Suga: "Gah—"

Bạn: "Ssshh!"

Bạn bịt miệng Suga lại vì cậu sắp la lên.
Hai bọn họ tiếp tục "bàn tán" việc gì đó ...

Rosé: "Mày đừng— HUH?! Yoongi oppa!"

Đang định nói gì với người con trai, Rosé bỗng nhận thấy hình bóng Suga.

Suga: "Kya!"

Cậu bỗng nắm lấy tay bạn rồi chạy thật nhanh về nhà ...

>>>>><<<<<

Suga: "YAH!! Em có nghe thấy gì cô ta nói không?!"

Bạn: "Em ... Em biết rồi ..."

Suga: "Tiền của anh sẽ đầy túi cổ? Ý CỔ LÀ SAO?!?"

Bạn: "Suga— bình tĩnh đi."

Cậu lấy hai tay ôm mặt mình như cậu đã hết hi vọng ...

Tất cả nhưng gì còn lại trong không khí là sự lặng tĩnh. Dù Suga không khóc, nhưng từ ánh mắt của cậu, bạn thấy cậu như sắp tan vỡ.

Bạn: "Suga ..."

Suga: "Không được ... Quan hệ này không thể diễn ra được nữa!"

Bạn: "What?! Ý anh là sao?!?"

Suga: "Anh và cô ấy sẽ chia tay!"

Bạn: "Hah—"

Bạn chưa kịp nói xong khi cậu bước ra khỏi phòng và đóng sập cửa lại.

Lại cái cảm giác ấy ... Bạn lại cảm thấy tội lỗi dù bạn chẳng làm gì cho cậu ấy buồn.
Có lẽ ... Cậu nói đúng. Quan hệ này sẽ không diễn ra nữa để cho cậu không buồn?

Hoặc có lẽ bạn chỉ đang quá đáng ...

>>>>><<<<<

Ôi ... Chủ nhật lại đến. Cái ngày không có gì để làm lại đến. Lại thêm một đêm bạn không ngủ được ...

Trong tâm trí bạn chỉ có những hình ảnh của Suga lúc cậu đang buồn, làm bạn cảm thấy tội lỗi và bất tài hơn.
Bạn đột nhiên bậc dậy, tự động chân của bạn bước đi tới phòng của Suga ...

>>>>><<<<<

Bạn mở hé cửa ra, và cũng vậy, bạn thấy thân hình của cậu nằm trên chiếc giường.
Nhưng ... Cậu nằm cuộn tròn lại với chăn đắp qua khỏi đầu và siết lấy cái gối. Bạn gần như nghe được tiếng khóc thầm lặng của cậu, làm tim bạn thóp lại.

[YOONGI FF] Bạn Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ