Phần 6

3.4K 196 11
                                    

NO, NOT TODAY— *beep*

~~~~~~~~~~

Cậu chợt nắm lấy phía sau gáy của bạn ... và kéo bạn vào một nụ hôn ...
Dường như cả thế giới này đã đứng lại ...

Rosé: "Cái ... Cái c—cái ..."

Bạn không biết mình phải làm gì nữa ...
Suga dường như chẳng bao giờ bỏ bạn ra, bạn lại không dám động đậy một cơ bắp.

Rosé chợt bật khóc rồi bỏ chạy ...
Đến lúc đó cậu mới từ từ nhận ra những điều mình đang làm, rồi bỏ bạn ra.

Bạn: "..."

Suga: "..."

Không khí bây giờ được lắp đầy bằng sự im lặng.

Suga: "Anh ..."

>>>>><<<<<

Chẳng cần nói chắc cũng biết là đêm nay lại là một đêm không ngủ, nhưng hôm nay khác lạ hơn những hôm trước ...

Những đêm vừa rồi bạn đã không ngủ vì đã quá lo lắng cho người anh em kết nghĩa của mình, à không ... "bạn trai" của bạn.
Còn hôm nay thì ... Bạn chỉ biết nằm đó mà cười.

Thật sự trong tâm trí bạn không có một suy nghĩ gì hết, một chữ cũng không có, mà tất cả những gì bạn thấy ... chỉ là hình ảnh của Suga.

Đã biết bao nhiêu lần bạn tự nhắc bản thân không được nghĩ tới nữa nhưng bạn chẳng thể "buông tay".
Suga lúc nào cũng là "trọng tâm" của các "hội bạn dì" trong não bạn.

Ôi, chỉ cần nhắc tới thôi là bạn đã muốn tan chảy rồi ...
Nhưng mà ... Tại sao bạn lại cười nhỉ?
Cậu ấy là cái gì mà bạn lại có những suy nghĩ như thế?

Bạn úp cái gối vào khuôn mặt hình trái xoan của mình ... Dưới tấm gối đó là biết bao nhiêu cảm xúc đang lẫn lộn.

Bạn: "Em ... Đã là bạn gái của anh rồi sao ...?"

>>>>><<<<<

Chẳng biết được đúng vào thời khắc đó, có một ai cũng không ngủ được ...

Nếu nói cảm xúc của bạn đang lẫn lộn thì cảm xúc của người bên này đang muốn nổ tung.

Suga: "Min Yoongi à ... Mày đã làm cái gì vậy?"

Mặc dù cậu tự trách bẩn thân, nhưng mỗi khi nhớ lại khoảng khắc đó, cậu không ngừng cười được.

Suga: "Ahhh!"

Cậu chợt bậc dậy một cách giận dữ.
Cậu chỉ biết ôm lấy cái gối rồi bước đi ...

>>>>><<<<<

*Tiếng cửa mở*

[YOONGI FF] Bạn Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ