Phần 1

9.5K 292 21
                                    

???: "DẬY ĐI TỚI GIỜ ĐI HỌC RỒI!!!!"

Bạn: "AAHHHH!!"

Bạn bậc dậy theo tiếng gọi cậu ấy kêu bạn đi học, thân hình của bạn đang bị đè bẹp bởi chính thân hình của cậu trên bạn, mắt nhắm mắt mở, bạn ráng nói thêm vài câu.

Bạn: "Aaaahhhhh ... 5 phút nữa đi, Suga~~"

Nói xong bạn ngay lập tức nằm ngược lại vào giường và tiếp tục nhắm mắt lại để chìm vào giấc ngủ.

Suga: "Yah! TRỄ BÂY GIỜ!!!!"

Cậu ấy nhún thêm vài cái làm bạn đẩy cậu ra hẳn cái giường của bạn và tiếp tục ngủ.

Suga: "Ahhh! Em mà không dậy— Anh đốt tranh đó!"

Nghe câu nói đó bạn bậc dậy một lần nữa, lần này cả hai mắt bạn mở to nhìn Suga theo kiểu "anh dám đốt tranh vẽ của em hả?"

Suga: "Ừ, đốt tranh đó!"

Mệt mỏi, bạn tự động đứng lên khỏi giường và bước vào nhà tắm để chuẩn bị đi học ...

>>>>><<<<<

Bạn gặm miếng bánh mì mà Suga đã làm cho bạn vào buổi sáng trong khi bạn bước từ từ với cậu ấy đi kế bên bạn trên con đường tới trường.

Suga: "Sao, có ngon không?"

Bạn: "Bánh mì của Suga thì lúc nào cũng ngon hết!"

Bạn nói với cái miệng đầy đồ ăn, vẫn tiếp tục ngốn ngiếng miếng bánh mì không ngừng nghỉ—

~~~~~~~~~~

Khoan đã ... Mấy bạn người đọc có tự hỏi câu truyện này bắt đầu từ đâu không?
Ái chà chà ...
Biết bắt đầu ở đâu cho hợp lí ấy nhỉ?? À—

Đầu tiên xin giới thiệu bạn chính là (T/B), năm nay đã được 20 tuổi, đang học ở trường đại học Bighit Entertainment, ở trong một căn nhà sang trọng.

Bạn rất giỏi mĩ thuật, bạn chủ yếu bán tranh vẽ để kiếm sống, tự lo cho bản thân. Không giống như những đứa con gái khác, bạn rất mạnh mẽ và cứng cõi nên bạn quen rất nhiều người con trai.

Hồi đó bạn còn bé tí, lúc ấy bạn đầy ngập tình yêu thương của ba mẹ, bạn là một cô gái vui vẻ và yêu đời đến biết bao ... Nhưng ba mẹ bạn đã mất vì một vụ tai nạn xe sau đó và bạn bị bỏ lại cùng với căn nhà sang trọng này.

Lúc ấy có một cậu con trai lớn hơn bạn 4 tuổi rất tốt bụng, ba mẹ anh ấy ở dưới quê, để ảnh sống một mình. Nhưng anh cũng mời bạn làm anh em kết nghĩa với ảnh ... Đúng rồi, đó chính là Min Yoongi a.k.a Suga.
Hai bạn quen nhau được hơn 7 năm, tình anh em của hai bạn chẳng có gì phá vỡ được. Nhưng từ khi ba mẹ anh lên Daegu và di trú sang Seoul, bạn không còn thấy anh ấy nữa.

[YOONGI FF] Bạn Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ