Phần 5

3.4K 217 11
                                    

Au Note: Trước khi đọc, Au có một Bonus :)) Nhắm mắt lại đi mấy chế ~~

1 ...

2 ...

3!

.-. Tui biết tui update chậm rùi đừng nói nữa. Tại dạo này tui bận "lai chim" cho Spring Day 봄달 nên mới không có thời gian update truyện. Thôi ... Nếu đã nhận được BONUS rồi thì đọc truyện đi :))

~~~~~~~~~~

Suga: "Em làm bạn gái anh nha."

Bạn: "GAHH—"

Cậu vừa mới dứt câu bạn té ngã ra sau làm cái ghế kêu một tiếng thật to vang khắp cửa hàng.
Bạn ngay lập tức quay qua hỏi to.

Bạn: "LÀM BẠN GÁI CỦA ANH Ư?!?!?!?!?!"

Mọi người trong cửa hàng nhìn bạn như thú lạ mới xổng chuồng.
Nhận ra vậy, bạn từ từ bình tĩnh lại rồi ngồi xuống ghế.

Bạn: "Anh ... A—Anh nói ca—cái gì ...?"

Suga: "Em ... Làm bạn gái ... Của anh ..."

Bạn: "..."

Nghe xong người bạn sững sờ, bạn không biết phải trả lời sao cho hợp lí.
Bạn chẳng biết phải làm gì, chỉ đứng dậy, một thân mình đi ra khỏi cửa hàng.

Suga: "Yah! Em đi đâu vậy?!"

Suga đuổi theo bạn ...

>>>>><<<<<

Bạn nằm trên giường, lại thêm một đêm bạn chẳng thể ngủ được.
Từng lời nói của Suga cứ in sâu vào trí nhớ bạn, "Em làm bạn gái anh nha."

Cuộc đời này cho bạn quá nhiều lựa chọn, không biết lựa chọn nào sẽ đưa bạn đến kết cục tốt đẹp. "Em làm bạn gái anh nha." Câu nói ấy lại hiện lên trong đầu bạn.

Bạn: "Ahhh— Quên đi, quên đi!"

Bạn đập đầu mình liên tục với cái gối mình đang nằm.
Tại sao bạn lại không ngừng suy nghĩ về nó được? Tại sao bạn lại quan tâm nó đến thế? Tại sao bạn lại có những suy nghĩ này chỉ vì Suga, một người bạn của bạn?! Không— Một người anh em kết nghĩa, nói đúng hơn là người do bạn quyết định có làm bạn gái với hay không.

Bạn: "AHHH!!!"

Bạn quăng cái gối qua bên kia phòng, làm đổ một kệ đựng những khung tranh nhỏ có những tấm hình của bạn và Suga đang chơi đùa với nhau thời còn nhỏ.

Mặc dù trời đã khuya, bạn tự động nhảy ra khỏi giường và bước vào phòng vẽ của bạn ...

>>>>><<<<<

???: "Cô gì ơi?"

Bạn: "... Huh?"

[YOONGI FF] Bạn Gái Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ