Chapter 1. (A.1)

308 8 0
                                    

First time ko magsulat rito sa Wattpad. I do hope na magustuhan nyo. And kung may critics po. Its okay. Just comment it down. Atleast alam ko. This is dedicated to all EXOstans. Haha. KANSAMNIDA! sa nagbabasa :). Hindi ko din alam kung anong style ng pagsulat ang gagawin ko. So I came up with the easiest style. But its the content naman (kung meron nga) Neways, Enjoy reading! WE ARE ONE WE ARE EXO!

CHAPTER 1.

A.1

~~

Esse: He loves me, He loves not, He loves, He ...

Ace: Oh Girl! Last petal na naman yan. Nakakatatlong Sunflower kana!

Esse: Tse! Friend ba talaga kita? (O_O)

Ace: Oo kaya! Since birth ba naman eh magkasama tayo!Nakakasawa na nga yang Face mo eh. (^_^)

Esse: Wow! Ang hard mo ah! Nakakasawa din yang peyslak mo!

Ace: Eto naman! Di kana mabiro. Haha. Tigilan mo na nga yan.

Esse: Ayoko nga. Ikaw ha? Bat masaya ka pa na HE LOVES ME NOT na naman to. (_ _)

Ace: Gaga! Hindi naman sa ganun.

Esse: Wow! Gaga talaga? Youre so Mean Azee!

Ace: Mean na kung mean. But Wake up! Nagsasayang ka ng Oras. At most of all nagkakalat ka.

 Wala namang connection yang mga Flowers na yan sa pagpansin sayo ni Sehun eh. If he's

 gonna notice you, He will. Pero look, wala eh. Kahit ilang Sunflower pa yan.

 Madami namang iba jan eh. Can you just forget him? Tch.

Esse: Madali sabihin but its kinda hard. Oo, hindi kami nagpapansinan but He has that

 effect on me na wala sa iba. Kung kaya kong ibaling sa iba. Edi matagal ko ng ginawa.(-_- )

Ace: Bla bla bla. Whatever. Ah basta. Tigilan mo na yan. We have a class later. Study ka nalang.

 Baka mag Exam na naman si Ms. Delmo. Alam mo namang Ms. Surprise Test yun eh.

Esse: Aaaaaaayaaaaw! Pagusapan natin si Sehun My Loves!

Ace: Ay nako! Wag na. Whole week ko ng naririnig sa bibig mo yung pangalang yun. Maawa kanaman.

 Kahit ngayong Friday lang ibang topic naman ang pag-usapan natin. Puro ka Sehun eh!

Esse: Oh sige. Si Luhan ang pagusapan natin.

Ace: Oh yaaaan! Pwedeng pwede! (^________________^)

Esse: Gotchaaa! Sabi ko na nga bang may lihim kang pagtingin dun eh!

Ace: Lihim na pagtingin? Duh. Youre so Outdated!

Esse: Why?

Ace: KAMI NA KAYA!

Esse: Oh oh? Youre joking. HAHA. What a nice joke :))

Ace: Im not. Look at my Wallpaper *pinakita ang wallpaper. Luhan is Kissing Ace on Cheeks*

Esse: OHMOOOOOOOOOO! Photoshopped yan!

Ace: Hindi. I promise.

Esse: *hampas kay Ace*

Ace: Araaaay Naman!

Esse: Ikaw ha! Bad ka. As in si Luhan Anthony Oh na Kapatid ni Sehun na Team Captain ng Basketball ng Univ. Boyfriend mo na?

Ace: You heard it right (*____*)

Esse: Wow ha! Anong gayuma ang ginamit mo? Pahingi naman oh. Sigeeeee na pleaaase!

Ace: Baliw! Wala ah.

Esse: Hala. Walanya to. Ako na siguro ang last na nakaalam.

Ace: Not really. Eivy doesnt know about us also.

Esse: Grabe ka. Kung di ko inopen yung Topic kay LUHAN. Wala kapang balak sabihin sakin.

Ace: You never asked in the first place. HAHAHA (n__n)

Esse: Asus. Secretive kalg eh. Makasarili! Haha. Speaking of Eivy. Nasan yung magandang nilalang na yun? Kanina pa tayo nandito ah.

Ace: Malamang may Lunchdate nanaman kay D.O yun.

Esse: Nakoo. Mapagbintang. Wala si Kuya. He's in California. May seminar yung Medical School dun eh. Remember?

Ace: Ay. Onga pala. Nabanggit pala sakin  ni Eivy yun.

Esse: Ayan. Puro ka kasi Luhan. Makakalimutin kana.

Ace: Makapagsalita tong bukambibig ay si Sehun. Atleast! Kami ni Luhan!

Esse: HAHAHAHA! Whatever!

*Bell Rings*

Krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrringggggg!

Ace: Lets go. We have a class na.

Esse: Ahrayt!

~~

Small Intro.

~~

Oh ayos. Yung Intro sa gitna. Midtro na dapat to. (^__^)

Bago ko pa makalimutan ipakilala ang sarili ko. Gagawin ko na. Im Erin Yssabelle Alvarez. 18 years old & currently studying at the most prestigiousUniversity in the Philippines, ang Voltnegs Global University. Im on my 3rd year taking up BS. Advertising Management. I got 4 brothers namely:

*Suho Russel Alvarez*

- Kuya Suho was a Veterenarian. Eversince love nya na talaga yung mga animals. Napapagalitan nga dati ni Mama yan kasi kung ano anong pets yung inaalagaan nya. He's already 26 and engaged to a Cardiologist. Si Ate Jaylee.

*Baekhyun Jasper Alvarez*

- At the age of 24, Kuya Baek already got his own chains of Bar. Sya lang ata yung nahilig samin sa Business. He's into Disc Jockying also.

*D.O Emmanuel Alvarez*

-  Kami nlg ni Kuya D.O ang nasa College. Pano Medicine talaga ang gustong kunin. Mauuna pa ata akong maka Graduate dun eh. 22 palang naman sya. But antagal eh,pero atleast pag nakatapos sya may Kuya nakong Doctor. Oha? Ewan ko lang kung maantay sya ni Eivy. Sana naman :)

*Chanyeol Clint Alvarez*

- Last but not the least. Sya naman yung Heartrob sa 4 na Boys. Palibhasa one of the most paid model si Kuya Chan. Sa hectic ng Schedule nun. Once in a Blue Moon lang   kami nagkikita. Pero pag umuwi sya. Bawing bawi. Spoiled ako dun eh. Sa boys, si Kuya Chan talaga yung pinaka close ko.Hindi kasi ganun kalayo ang age gap namin. He's 21 plg. He's a real habulin ng chika babes. Swerte na ang 1 week na relasyon.

At ako na nga ang Rose among the Thorns. Ako ang Unica Hija nina Joseph & Miranda Alvarez. Our family owns Alvarez Airways. Yeah, Call us Rich but we wanna keep it simple. Im not that super maarte. Hindi ako girly. And Im the type of kid that will choose toy trucks over Barbie. Partying, Music Overdosing, Net Surfing,Reading Photography and Blogging ang Hobbies ko. Wanna know me more? Keep reading :)

He's my Black PearlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon